LĐLĐ tỉnh Quảng Ngãi: “Tết Sum vầy 2018”, bốc thăm rinh tivi về nhà

Trần Hóa |

Chiều 6.2, tại Nhà văn hóa Lao Động, LĐLĐ Quảng Ngãi phối hợp với các công ty, doanh nghiệp trên toàn địa bàn tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2018" cho hàng trăm người lao động trong tỉnh.

“Tết Sum vầy” năm nay, 570 suất quà/mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng đã được LĐLĐ tỉnh trao cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

570 phần quà được trao tận tay cho NLĐ. Ảnh: T.H
570 phần quà được trao tận tay cho NLĐ. Ảnh: T.H

Đặc biệt, chương trình "Tết sum vầy 2018" rộn tiếng cười vui, khi mỗi CNLĐ được cầm trên tay một mã số nhận thưởng, và mã số nào trùng với số ban tổ chức công bố sẽ nhận được nhiều phần quà giá trị.

NLĐ vui mừng khi nhận được món quà từ LĐLĐ tỉnh. Ảnh: T.H
NLĐ vui mừng khi nhận được món quà từ LĐLĐ tỉnh. Ảnh: T.H

Anh Huỳnh Văn Minh (công nhân Cty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Quảng Ngãi) bất ngờ trúng giải đặc biệt là một chiếc tivi 32 inch, trị giá 5.5 triệu đồng.

Anh Huỳnh Văn Minh trúng thưởng 1 chiếc tivi  32 in. Ảnh:T.H
Anh Huỳnh Văn Minh trúng thưởng 1 chiếc tivi 32 inch. Ảnh:T.H

"Đây là lần thứ hai tôi được tham dự chương trình "Tết sum vầy", tôi cảm thấy rất vui và ấm áp. Vui hơn nữa, khi mình trúng thưởng một chiếc tivi 32 inch" – anh Minh vui mừng nói.

Ông Trần Văn Thanh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ngãi cho biết, chương trình “Tết sum vầy” đã thể hiện được sự sẻ chia, đồng cảm với những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm điều kiện để vui xuân, đón Tết bên gia đình.

Chương trình “Tết Sum vầy 2018” được đông đảo NLĐ quan tâm. Ảnh:T.H
Chương trình “Tết Sum vầy 2018” được đông đảo NLĐ quan tâm. Ảnh:T.H

Qua đó, thể hiện rõ vai trò của tổ chức công đoàn các cấp, sự quan tâm của công ty, doanh nghiệp đối với người lao động trong dịp Tết.

Trần Hóa
TIN LIÊN QUAN

Tiền Giang tổ chức “Tết sum vầy” cho người lao động: Điểm hẹn của tổ chức công đoàn, công nhân lao động và doanh nghiệp

KỲ QUAN |

“Tết sum vầy” hằng năm được LĐLĐ tỉnh Tiền Giang tổ chức với đầy đủ tính nhân văn là chăm lo cho công nhân lao động (CNLĐ) có những ngày xuân ý nghĩa. Hơn thế nữa, “Tết sum vầy” ở Tiền Giang đã trở thành điểm hẹn của tổ chức công đoàn (CĐ), CNLĐ và chủ doanh nghiệp (DN).

Cán bộ công đoàn chuyên trách tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua

Phương Thúy |

LĐLĐ tỉnh Lào Cai đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua trong đội ngũ cán bộ CĐ chuyên trách tỉnh Lào Cai năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 và đối thoại trong đội ngũ cán bộ CĐ chuyên trách.

CĐ các KCN tỉnh Thái Bình tổ chức đón tết cùng công nhân

Bá Mạnh |

Công đoàn các KCN tỉnh Thái Bình tổ chức chương trình “Đón tết cùng công nhân viên chức lao động” cho hơn 200 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các KCN của tỉnh.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.