LĐLĐ tỉnh Thái Bình phân bổ hàng trăm suất quà cho CNLĐ

Bá Mạnh - Hải Đăng |

LĐLĐ tỉnh Thái Bình gấp rút chuẩn bị Tết Sum vầy cho CNLĐ đồng thời phối hợp cơ quan liên quan xử lý, giải quyết trường hợp NLĐ tại Nhà máy bao bì HDI bị nợ lương kéo dài.

Theo Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Bình Bùi Xuân Vinh, LĐLĐ tỉnh dự kiến tổ chức chương trình Tết Sum vầy trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn vào ngày 9.2. Trong hai đêm 7-8.2, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh, LĐLĐ tỉnh sẽ tổ chức chương trình ca múa nhạc phục vụ CNLĐ và nhân dân do các ca sĩ, diễn viên nhà hát tuổi trẻ biểu diễn.

Đồng thời, như thường niên, LĐLĐ tỉnh sẽ phân bổ hàng trăm suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn ở các ngành huyện trên toàn địa bàn tỉnh để CNLĐ có được một cái tết vui vẻ và đầm ấm. Cùng đó, LĐLĐ tỉnh phối hợp BHXH tỉnh, Sở LĐTBXH tỉnh, Ban Quản lý khu kinh tế và các KCN tỉnh xử lý giải quyết đơn kiến nghị NLĐ của Nhà máy bao bì HDI, KCN Phúc Khánh, thành phố Thái Bình do NLĐ tại nhà máy này bị nợ lương, BHXH, BHYT, BHTN kéo dài...

Theo đó, cơ quan chức năng đã làm việc với lãnh đạo Cty Cổ phần phát triển đầu tư Hà Nội - Nhà máy bao bì HDI để làm rõ nội dung đơn kiến nghị. Tới nay, nhà máy đã trả một phần lương cho NLĐ.

Bá Mạnh - Hải Đăng
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ huyện Mỹ Hào (Hưng Yên): Chăm lo tốt cho người lao động

Hải Đăng |

LĐLĐ huyện Mỹ Hào cho biết, tổng số đầu mối CĐCS trực thuộc LĐLĐ huyện 132 với 11.657 đoàn viên/12.672 CNLĐ. Trong nhiệm kỳ qua, LĐLĐ huyện thành lập được 22 CĐCS, phát triển được 5.869 đoàn viên.

LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang hỗ trợ hơn 835 công nhân mất việc làm

Hải Đăng |

LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang cùng các ngành chức năng chủ động giám sát, tham gia ý kiến đối với người sử dụng lao động trong chăm lo tết cho CNLĐ. Đồng thời, LĐLĐ tỉnh hỗ trợ cho 835 công nhân mất việc.

CĐ Đường sắt Việt Nam triển khai nhiệm vụ trọng tâm 2018: Thực hiện nhiều chương trình vì người lao động

LINH NGUYÊN |

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong năm 2017, năm 2018, CĐ Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) đặt ra một số nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó có nhiều chương trình hướng về cơ sở, vì NLĐ như xét hỗ trợ kinh phí xây nhà, sửa chữa nhà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp tục tổ chức cho CNLĐ tiêu biểu, xuất sắc đi nghỉ dưỡng sức...

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".