LĐLĐ TP Sa Đéc ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi đoàn viên

QUANG THƠM |

Với phương châm “Vì lợi ích đoàn viên và người lao động”, ngày 6.6, LĐLĐ Thành phố Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) phối hợp cùng Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Hoàn Hảo tổ chức ký  kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên.

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, đoàn viên, công nhân lao động sẽ được ưu đãi giảm 30% chi phí khi thực hiện các dịch vụ cận lâm sàng như: Siêu âm, xét nghiệm, nội soi, X quang, điện tim, CT Scan,... Đặc biệt, định kỳ 6 tháng một lần sẽ phối hợp tổ chức khám miễn phí chuyên sâu 1 nội dung để tầm soát các bệnh có liên quan đến phổi, gan…

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn kết quả X Quang phổi cho đoàn viên. Ảnh: Q.T
Bác sĩ chuyên khoa tư vấn kết quả X Quang phổi cho đoàn viên. Ảnh: Q.T
Chủ tịch LĐLĐ TP Sa Đéc Nguyễn Thanh Tuấn trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống COVID-19 trên địa bàn. Ảnh: Q.T
Chủ tịch LĐLĐ TP Sa Đéc Nguyễn Thanh Tuấn trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống COVID-19 trên địa bàn. Ảnh: Q.T
Lãnh đạo LĐLĐ TP Sa Đéc và Trung tâm Chẩn đoán y khoa Hoàn Hảo tại lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Q.T
Lãnh đạo LĐLĐ TP Sa Đéc và Trung tâm Chẩn đoán y khoa Hoàn Hảo tại lễ ký kết hợp tác. Ảnh: Q.T

Tại lễ lý kết, Trung tâm Chẩn đoán Y khoa Hoàn Hảo đã hỗ trợ và tầm soát miễn phí 3.000 phim phổi cho công nhiên viên chức lao động trên địa bàn thành phố.

Dịp này, LĐLĐ Thành phố Sa Đéc trao 2 bằng khen của LĐLĐ tỉnh Đồng Tháp, 3 giấy khen của Ủy ban nhân dân Thành phố Sa Đéc và 2 giấy khen của LĐLĐ thành phố Sa Đéc cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

QUANG THƠM
TIN LIÊN QUAN

Đồng Tháp: Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Thanh Nghĩa |

Chiều ngày 27.5, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Liên đoàn lao động Thành phố Sa Đéc và chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ ông Phạm Thanh Hoàng, ngụ ấp Đông Khánh, xã Tân Khánh Đông (Thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) là hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Đồng Tháp: Hơn 4,7 tỉ đồng ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 và hạn hán

Hùng Lưu |

Đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Đồng Tháp đã chung tay đóng góp hơn 4,7 tỉ đồng ủng hộ phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và hỗ trợ đồng bào thiệt hại do hạn hán.

Sa Đéc: Trao quà, miễn giảm học phí cho con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Quang Thơm |

Nhằm giúp cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 và hưởng ứng Tháng công nhân 2020, sáng ngày 8.5, Liên đoàn Lao động Thành phố Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) tổ chức trao tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.