Liên đoàn Lao động tỉnh Hậu Giang ký kết quy chế phối hợp với ngân hàng

Văn Sỹ |

Chiều 7.4, Liên đoàn Lao động tỉnh Hậu Giang và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Hậu Giang phối hợp tổ chức Lễ ký kết quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị.

Theo nội dung ký kết, LĐLĐ và BIDV Hậu Giang sẽ hướng tới mục tiêu mang lại lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn thông qua các hoạt động phối hợp thu, chuyển trả kinh phí công đoàn.

Phối hợp khai thác, triển khai các dịch vụ ngân hàng của BIDV đến đoàn viên công đoàn các cấp; phối hợp trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ ưu đãi dành cho đoàn viên công đoàn và trong tổ chức triển khai các hoạt động xã hội, các hoạt động khác theo nhu cầu và điều kiện của mỗi bên.

Việc ký kết quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị được thực hiện trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mỗi bên.

Qua đó, nhằm tăng cường sự phối hợp mang lại quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động trong tỉnh cũng như giúp phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động.

Văn Sỹ
TIN LIÊN QUAN

Hiệu quả thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở trong doanh nghiệp

Minh Hạnh |

Việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại doanh nghiệp đã phát huy quyền làm chủ của người lao động, trách nhiệm của chủ doanh nghiệp trong thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, giảm thiểu tranh chấp lao động.

Ký kết quy chế phối hợp hướng đến mục tiêu mang lợi ích đến cho đoàn viên

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Ngày 17.3, LĐLĐ tỉnh Đồng Nai và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Đồng Nai đã tổ chức lễ ký kết quy chế phối hợp giữa 2 bên hướng đến mục tiêu mang lại lợi ích cho đoàn viên, người lao động.

LĐLĐ TP Cần Thơ ký kết quy chế phối hợp với Ngân hàng BIDV

Phong Linh |

Cần Thơ - Ngày 8.3, LĐLĐ TP Cần Thơ tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác nữ công và phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.