Nâng cao kĩ năng tổ chức các hoạt động cho cán bộ Công đoàn

PHÚC ĐẠT |

Ngày 4.12, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể dục, thể thao cho cán bộ Công đoàn cơ sở.

Tham dự có các cán bộ Công đoàn phụ trách công tác văn hóa và nhân tố nòng cốt trong phong trào văn hóa văn nghệ của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Trong khuôn khổ hội nghị, các học viên được báo cáo viên Hà Xuân Bình - Phó Hiệu trưởng Trường trung cấp thể dục thể thao Huế tập huấn về kỹ năng xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động thể thao; công tác trọng tài trong các giải đấu…

Hoạt động nhằm giúp đội ngũ cán bộ Công đoàn có kiến thức và kỹ năng tổ chức, triển khai các hoạt động văn hóa; trở thành hạt nhân, lực lượng nòng cốt nhân rộng phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho công nhân lao động tại cơ sở.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

Bình Dương: Tăng cường phòng chống dịch COVID-19 ở doanh nghiệp đông NLĐ

ĐÌNH TRỌNG |

Sau khi Bộ Y tế thông báo trường hợp mắc COVID-19 mới trong cộng đồng tại TP.HCM thì Bình Dương ghi nhận 2 trường hợp tiếp xúc gần với các ca bệnh và đã thực hiện cách ly ngay sau đó.

Xây dựng khung khổ quan hệ lao động mới

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Ngày 4.12, tại Hà Nội, các ông Ngọ Duy Hiểu – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Chang Hee Lee – Giám đốc Văn phòng Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) tại Việt Nam đã khai mạc Tổng kết hợp phần Dự án Xây dựng Khung khổ Quan hệ lao động mới đảm bảo tôn trọng Tuyên bố của ILO về những nguyên tắc và quyền cơ bản trong lao động (NIRF).

Trao giải cuộc thi Nét đẹp công đoàn và người lao động Khánh Hòa

Phương Linh |

Sau gần 3 tháng phát động cuộc thi "Nét đẹp công đoàn và người lao động Khánh Hòa", đã có hơn 1.600 tác phẩm của các công đoàn cơ sở (CĐCS) tham gia.

Đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích nhiều ngày tại Ninh Bình

NGUYỄN TRƯỜNG |

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn (Ninh Bình).

Tài xế khai chuyện chở thùng tiền từ SCB về Vạn Thịnh Phát

Tâm Tú |

TPHCM - Lái xe của Trương Mỹ Lan khai, nhiều lần đến Ngân hàng SCB vận chuyển những thùng tiền đã được đóng sẵn đưa về Vạn Thịnh Phát hoặc nhà riêng của Lan.

Bỏ giấy chuyển tuyến bệnh hiểm nghèo, giảm tiền túi cho dân

ANH HUY |

Trong dự Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi có đưa ra việc bỏ thủ tục chuyển tuyến với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo... để giảm chi tiền túi cho dân.

Mắc bệnh hiểm nghèo, ông Đỗ Anh Dũng được đề nghị giảm án

Việt Dũng |

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh được Viện KSND Cấp cao tại Hà Nội đề nghị giảm 6-9 tháng tù vì đang điều trị bệnh hiểm nghèo.

Mực nước gần 61m, hồ thủy điện lớn nhất miền Nam xả lũ 4 cửa

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Hồ Thủy điện Trị An tiếp tục xả lũ qua đập tràn với tổng lưu lượng xả xuống hạ du tăng từ 1.440 m3/giây - 1.490m3/giây, xả 4 cửa.