Người lao động chen chân chọn quà tặng từ phiếu mua hàng miễn phí

THÙY TRANG |

Ngày 12.5, hàng trăm lượt công nhân, người lao động tại TP Đà Nẵng đã được tham gia tham quan, mua sắm tại các gian hàng ưu đãi với các sản phẩm thiết yếu nhân Tháng Công nhân 2024.

Chương trình nằm trong khuôn khổ của ngày hội Thanh niên công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực năm 2024 được tổ chức tại TP Đà Nẵng.

s
Các chủ gian hàng tất bật giúp người lao động chọn đồ dùng. Ảnh: Thùy Trang

Hơn 2.000 người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố được tặng phiếu mua hàng. Với 7 gian hàng là những đồ dùng thiết yếu, hàng trăm lượt người lao động phải xếp hàng để đợi đến lượt chọn những món đồ cho gia đình.

s
Người lao động xếp hàng chọn combo quà tặng với phiếu mua hàng 200.000 đến 500.000 đồng. Ảnh: Thùy Trang

Anh Nguyễn Văn Bình (trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) xếp hàng 15 phút mới vào được gian hàng cần mua. “Tôi nhận được phiếu quà tặng 200.000 đồng từ chương trình và quyết định chọn mua những đồ dùng thiết yếu cho gia đình như gia vị, dầu ăn và ít bánh kẹo cho các con. Tối nay, gia đình sẽ có bữa liên hoan cuối tuần cùng với mọi người ở xóm trọ” - anh Bình cho hay.

c
Các mặt hàng đa phần là thực phẩm, đồ dùng thiết yếu trong gia đình giúp người lao động dễ dàng lựa chọn. Ảnh: Thùy Trang

Bên cạnh các gian hàng, sáng cùng ngày, 15 tiết mục văn nghệ đến từ các doanh nghiệp, Công đoàn cơ sở trên địa bàn TP Đà Nẵng cũng đã tham gia cuộc thi tìm kiếm “Tài năng thanh niên công nhân”. Các tiết mục được dàn dựng công phu với nhiều hình thức từ đơn ca, tốp ca đến biểu diễn nhạc cụ, múa tập thể… mang lại không khí sôi động cho ngày hội.

s
Các tiết mục văn nghệ của người lao động Đà Nẵng tham gia tranh tài. Ảnh: Thùy Trang
THÙY TRANG
TIN LIÊN QUAN

“Vinh Quang Việt Nam” là tinh thần quật cường của người lao động

Linh Nguyên |

Với 20 năm tôn vinh các điển hình tiên tiến, chương trình "Vinh Quang Việt Nam" đã trở thành điểm mốc thi đua của các tập thể và cá nhân cán bộ, công nhân viên chức lao động trong toàn quốc. Hành trình thi đua để đến với “Vinh Quang Việt Nam” là chặng đường thể hiện tinh thần quật cường, vượt khó và sự sáng tạo của người lao động Việt Nam.

Bữa cơm Công đoàn cho 1.500 người lao động chế biến thủy sản

Thanh Nhàn |

1.500 người lao động ngành chế biến thủy sản ở Đồng Tháp tràn ngập cảm xúc khi lần đầu được ăn bữa cơm Công đoàn cùng lãnh đạo Công đoàn, doanh nghiệp.

Công đoàn TP.Buôn Ma Thuột tổ chức chương trình "Cảm ơn Người lao động"

BẢO TRUNG |

Ngày 11.5, Liên đoàn Lao động TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thông tin, vừa tổ chức chương trình "Cảm ơn Người lao động" ở Cụm công nghiệp Tân An.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.