Sôi nổi giải bóng chuyền hơi CNVCLĐ thành phố Hòa Bình

Văn Nga |

Hơn 180 vận động viên và huấn luyện viên đến từ các công đoàn cơ sở tham gia giải bóng chuyền hơi nam, nữ CNVCLĐ thành phố Hòa Bình năm 2024.

Ngày 24.4, LĐLĐ thành phố Hòa Bình phối hợp với Trung tâm văn hoá thể thao và truyền thông thành phố tổ chức khai mạc Giải bóng chuyền hơi nam, nữ CNVCLĐ thành phố Hòa Bình năm 2024.

Giải có sự tham gia của 16 đội bóng với hơn 180 vận động viên và huấn luyện viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố Hòa Bình.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội tiến hành thi đấu trong tinh thần sôi nổi. Giải được diễn ra trong 2 ngày 24 và 25.4.2024.

Văn Nga
TIN LIÊN QUAN

Sôi nổi giải bóng chuyền hơi nữ CNVCLĐ thành phố Tam Điệp

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Ngày 21.4, LĐLĐ thành phố Tam Điệp đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các đội tuyển tham dự giải bóng chuyền hơi nữ trong CBCNVCLĐ trên địa bàn.

Bóng chuyền nữ bắt đầu guồng quay mới

HOÀI VIỆT |

Cúp Hùng Vương 2024 chính thức khép lại và đó được xem như bài kiểm tra cuối cùng của giai đoạn đầu tiên mùa giải thi đấu để từng cầu thủ thể hiện trình độ, phong độ bản thân.

Bích Tuyền và màn thể hiện của các tuyển thủ nữ tại giải bóng chuyền Cúp Hùng Vương 2024

HOÀNG HUÊ |

Ngoại trừ Trần Thị Thanh Thúy và Đinh Thị Trà Giang không tham dự thì dàn cầu thủ của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam như Bích Tuyền, Như Quỳnh, Kim Thoa,... đều để lại dấu ấn tại Cúp Hùng Vương 2024.

Hình ảnh bị cáo Trương Mỹ Lan và đồng phạm tại tòa sáng nay

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan và đồng phạm (giai đoạn 2) liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn, có mặt tại tòa sáng nay.

Giá cả ở Việt Nam chênh lệch thế nào trong mắt khách Tây?

Nguyễn Đạt |

Tính toán chi phí du lịch Việt Nam, khách Tây bất ngờ vì đồ ăn nhanh, cà phê khá đắt so với quê nhà, còn dịch vụ làm đẹp quá rẻ.

Dân vùng táo muối đặc sản Hải Phòng nỗ lực cứu vụ Tết

Hoàng Khôi |

Người dân vùng trồng táo muối đặc sản Hải Phòng tiếc nuối, xót xa khi hàng trăm ha táo tươi tốt, đang độ ra hoa để cho thu hoạch vụ Tết bỗng tả tơi, thiệt hại do bão.

Cầu Long Thành hoàn thành sửa chữa vượt tiến độ

MINH QUÂN |

Công tác sửa chữa khe co giãn tại cầu Long Thành trên tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã hoàn thành trước kế hoạch 4 ngày.

Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện

Trần Bùi |

Ngày 19.9, cơ quan chức năng TP Yên Bái đã vào cuộc xác minh nhà hàng bị đoàn từ thiện tố chặt chém khi thu hóa đơn tới gần 5 triệu đồng.