Tâm sự về lần đầu tiên tham gia bầu cử Đại biểu Quốc hội

Hữu Phúc |

Sinh năm 1999, đây là lần đầu tiên anh Trần Khương Duy (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) tham gia bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

"Đây là lần đầu tiên được thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của công dân. Tôi cảm thấy rất tự hào và vinh dự khi chính tay mình cầm lá phiếu lựa chọn người xứng đáng đại diện cho nhân dân.

Tôi mong muốn những đại biểu trúng cử sẽ hiểu sâu hơn về đời sống của nhân dân để cùng với nhân dân khắc phục những khó khăn còn tồn tại nhằm xây dựng và phát triển đất nước", anh Trần Khương Duy - Công nhân Công ty Điện lực Quảng Trị chia sẻ.

Tâm sự về những lần tham gia bỏ phiếu bầu Đại biểu Quốc hội, ông Phan Văn Vĩnh - Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị xúc động kể lại: "Cách đây 45 năm, tôi dẫn bà nội, vì bà nội bị mù, đi bỏ phiếu. Đó là lần đầu tiên tôi được tham gia bầu cử sau ngày đất nước thống nhất. Từ đó đến nay, đã nhiều lần tham gia bầu cử, mỗi lần là một cảm xúc khác nhau.

Lần này, trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhưng tôi tin, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các cấp, các ngành cùng sự tham gia đông đủ của các tầng lớp cử tri, cuộc bỏ phiếu lần này sẽ thành công".

Tâm tư, gửi gắm của cử tri ngành điện Quảng Trị trước ngày bầu cử.
Hữu Phúc
TIN LIÊN QUAN

Người lao động ngành điện miền Trung khai báo dịch tễ hằng ngày

Mỹ Lộc |

Nhằm chủ động trong việc phòng chống dịch bệnh COVID-19, từ đầu tháng 5, người lao động làm việc tại các đơn vị thành viên Tổng Công ty Điện lực miền Trung thực hiện khai báo dịch tễ hằng ngày.

Tạm dừng thu tiền điện tập trung tại các khu vực bị cách ly, giãn cách

Vĩnh Định |

Công ty Điện lực Quảng Trị vừa cho biết, đơn vị sẽ tạm dừng việc tổ chức thu tiền điện tập trung tại các khu vực đang trong thời gian bị cách ly, giãn cách do dịch COVID-19.

Điện lực miền Trung: Đảm bảo cấp điện 12.507 điểm phục vụ bầu cử

Tường Minh |

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cam kết đảm bảo cung cấp điện để phục vụ cho 12.507 điểm bầu cử tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên,

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.