LĐLĐ TP.HUẾ:

Tặng 115 suất học bổng cho con em đoàn viên trong "Đêm hội trăng rằm"

PHÚC ĐẠT |

LĐLĐ TP.Huế đã tặng 115 suất học bổng cho con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong Chương trình "Đêm hội trăng rằm".

Tối 29.9, LĐLĐ TP.Huế tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” và trao quà hỗ trợ cho con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại “Đêm hội trăng rằm”, con em đoàn viên, người lao động các nghiệp đoàn, công đoàn cơ sở trực thuộc được mãn nhãn với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, xem múa lân cổ truyền, cảnh sự tích chú Cuội, chị Hằng... Điểm nhấn của chương trình là hoạt động phá cỗ Trung thu với quà và bánh cho các em.

Một tiết mục văn nghệ trong Chương trình “Đêm hội trăng rằm“. Ảnh: PĐ.
Một tiết mục văn nghệ trong Chương trình “Đêm hội trăng rằm“. Ảnh: PĐ.

Dịp này, LĐLĐ thành phố còn hỗ trợ 115 suất học bổng cho con em đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn với trị giá 500 nghìn đồng mỗi suất, cùng nhiều phần quà vui đón Tết Trung thu khác.

Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các em nhỏ có mùa trung thu vui tươi, ấm áp; đồng thời động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi; góp phần giúp đoàn viên và người lao động yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho cơ quan, đơn vị.

PHÚC ĐẠT
TIN LIÊN QUAN

Trao hàng chục suất quà cho con em đoàn viên dịp Tết Trung thu

PHÚC ĐẠT |

LĐLĐ thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao 99 suất quà cho con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu.

Tết Trung thu đặc biệt với chương trình "Chúng em làm lính cứu hỏa"

PHÚC ĐẠT |

Công đoàn Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Tết Trung thu đặc biệt với chương trình "Chúng em làm lính cứu hỏa".

"Mùa trăng yêu thương" của trẻ em ở vùng biên tỉnh Quảng Trị

HƯNG THƠ - LY NA |

Nhờ chương trình "Mùa trăng yêu thương", vào đêm Trung thu, những đứa trẻ ở vùng biên giới xã Ba Tầng (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đã nhận được nhiều phần quà và các trò chơi ý nghĩa.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.