Thanh Hóa: Thăm hỏi động viên và trao hàng trăm suất quà cho công nhân

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Tại chương trình “Tết Sum vầy - Xuân bình an" năm 2022, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và doanh nghiệp đã trao nhiều suất quà đến tận tay công nhân lao động gặp khó khăn, với mong muốn các công nhân có một cái Tết đủ đầy hơn.

Ngày 15.1, tại Công ty TNHH giày Phúc Thành (huyện Thọ Xuân), LĐLĐ huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân bình an" năm 2022 cho các đoàn viên, công nhân lao động trên địa bàn. Tham dự chương trình có bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo LĐLĐ huyện Thọ Xuân và nhiều công nhân lao động trên địa bàn.

Trao quà cho công nhân lao động gặp khó khăn. Ảnh: Q.D
Trao quà cho công nhân lao động gặp khó khăn. Ảnh: Q.D

Theo LĐLĐ huyện Thọ Xuân, trong năm 2021, mặc dù dịch bệnh COVID-19 đã gây nhiều khó khăn cho hoạt động sản xuất và đời sống của người lao động. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của các đơn vị, doanh nghiệp và các cấp công đoàn trên địa bàn nên đã đạt những thành tích khả quan.

Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 năm nay, nhiều công đoàn cơ sơ khối hành chính sự nghiệp đã cân đối tài chính và chi hỗ trợ quà Tết cho người lao động tối thiểu là 300.000 đồng/người. Các công đoàn cơ sở có đông công nhân lao động đã đề xuất xin hỗ trợ để chi đủ cho người lao động tối thiểu là 300.000 đồng/người.

Nhiều suất quà được trao đến tận tay người lao động. Ảnh: Q.D
Nhiều suất quà được trao đến tận tay người lao động. Ảnh: Q.D

Qua đó, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ hơn 200.000 triệu đồng và các công đoàn cơ sở tự cân đối hơn 400 triệu đồng để chi quà tết cho công nhân. Ngoài ra, công đoàn các cơ sở cũng phối hợp đề nghị doanh nghiệp trao quà tết cho hơn 5.500 công nhân lao động, với số tiền hơn 1,1 tỉ đồng.

Tại Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân bình an” năm 2020, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã trao 45 suất quà, với trị giá 58 triệu đồng. LĐLĐ huyện Thọ Xuân trao 60 suất quà, với trị giá 33 triệu đồng. Cùng với đó, các công đoàn cơ sở sẽ trao gần 1.500 suất quà, với giá trị gần 1 tỉ đồng.

Thăm và tặng quà doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân. Ảnh: Q.D
Thăm và tặng quà doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân. Ảnh: Q.D

Nhân dịp này, bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi động viên, trao quà và chúc Tết công ty Công ty TNHH Speed Motion Việt Nam, với mong muốn doanh nghiệp khắc phục mọi khó khăn, ổn định sản xuất và chăm lo tốt hơn nữa cho người lao động.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh: Than Dương Huy trao hàng trăm suất quà Tết ấm áp cho thợ mỏ

Trần Ngọc Duy |

Quảng Ninh- Công đoàn Công ty than Dương Huy – TKV đã tổ chức chương trình trao quà Tết cho người lao động trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm Tân Sửu, chuẩn bị bước sang năm mới Nhâm Dần.

Phó Thủ tướng Lê Văn Thành tặng quà công nhân lao động tỉnh Hà Nam

Bảo Hân - Hải Nguyễn |

Hà Nam - Sáng 15.1, tại Khu Thiết chế Công đoàn tỉnh Hà Nam, ông Lê Văn Thành – Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ dự Tết Sum vầy do Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Nam tổ chức, tặng quà tới công nhân lao động.

Từ cách tặng quà Tết gây “sốt” của doanh nghiệp ở Thái Bình: Động viên tinh thần người lao động

THƯ HÂN |

Ngoài tiền mặt, trong những năm qua, nhiều doanh nghiệp cũng đã thưởng Tết Nguyên đán cho người lao động bằng hiện vật. Mới đây, những phần quà Tết từ một doanh nghiệp ở Thái Bình được trao tặng đến người lao động rất tỉ mỉ khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” dịp cuối năm.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.