Tiền Giang: Thành lập Công đoàn cơ sở tại công ty vốn đầu tư nước ngoài

Lý Oanh |

Ngày 6.5, Công đoàn Các Khu công nghiệp Tiền Giang tổ chức hội nghị thành lập Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Sản phẩm Thể thao Giải trí Best Way Việt Nam tại Khu công nghiệp Long Giang.

Tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Các khu công nghiệp Tiền Giang Nguyễn Thị Thùy Dương đã công bố các quyết định công nhận CĐCS, công nhận Ban Chấp hành CĐCS, công nhận đoàn viên công đoàn, công nhận Ủy ban Kiểm tra CĐCS. Trong đó, Ban Chấp hành CĐCS lâm thời gồm 5 thành viên, Ủy ban Kiểm tra gồm 3 thành viên.

Dịp này, Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp Tiền Giang đã phổ biến đến công nhân một số nội dung như nhiệm vụ và chức năng của tổ chức Công đoàn; quyền lợi khi công nhân, lao động gia nhập vào tổ chức Công đoàn; các hoạt động do Công đoàn tổ chức hằng năm dành cho công đoàn viên tham gia, thụ hưởng…

Công ty TNHH Sản phẩm Thể thao giải trí Best Way Việt Nam (Khu công nghiệp Long Giang) được thành lập và đi vào sản xuất từ năm 2019 (vốn Trung Quốc). Với tổng số công nhân, lao động là 150 người, ngành nghề sản xuất chính là sản xuất sản phẩm thể thao giải trí ngoài trời (nệm hơi, giường,…).

Lý Oanh
TIN LIÊN QUAN

Tiền Giang: Trao 190 phần quà cho công đoàn viên khó khăn

Lý Oanh |

Sáng 6.5, Công đoàn các khu công nghiệp Tiền Giang tổ chức trao 190 phần quà cho công đoàn viên đang làm việc tại các công ty thuộc Khu công nghiệp Mỹ Tho và Cụm công nghiệp Trung An, bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Tiền Giang: LĐLĐ huyện Cai Lậy chính thức có trụ sở làm việc

Kỳ Quan |

Từ khi được chia tách vào cuối năm 2013 đến nay, LĐLĐ huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) phải làm việc ở các trụ sở tạm, nhờ các cơ quan khác. Từ đầu tháng 5.2020 này, LĐLĐ huyện Cai Lậy đã chính thức có trụ sở làm việc khang trang.

Tiền Giang: Công đoàn viên huyện cù lao sáng chế máy sát khuẩn tự động

Thiên Lý |

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, công đoàn viên Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông (tỉnh Tiền Giang) đã có nhiều nghiên cứu, sáng kiến để phòng chống dịch. Đáng chú ý là sáng kiến chế tạo “Máy sát khuẩn tự động” của đoàn viên Nguyễn Duy Phong, nhân viên Khoa Kiểm soát bệnh tật. Sáng kiến đã được đưa vào áp dụng thực tiễn tại đơn vị và đang nhân rộng tại các cơ quan hành chính trên địa bàn huyện cù lao.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.