Tổ chức Tết sum vầy cho gần 5.000 công nhân tại KCN Đông Xuyên

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 24.12, Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH Sản xuất Giày Uy Việt cho biết vừa tổ chức chương trình Tết sum vầy - Xuân gắn kết cho gần 5.000 cán bộ, nhân viên, người lao động tại Khu công nghiệp Đông Xuyên.

Trong chương trình được tổ chức đêm 23.12, gần 5.000 cán bộ, công nhân, người lao động của Công ty TNHH Sản xuất Giày Uy Việt đã được thưởng thức nhiều tiết mục ca, múa nhạc đặc sắc mang hương vị của mùa xuân.

Đồng thời, chương trình còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị cho người lao động như: xe máy, xe đạp điện, ti vi, nồi chiên không dầu....

Trao tặng các phần quà hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hoàng Hường
Trao tặng các phần quà hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hoàng Hường

Ngoài ra, Công đoàn cơ sở công ty còn trao tặng 18 phần quà cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng; tổ chức khen thưởng cán bộ công đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022.

Trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn công ty cũng tổ chức 26 gian hàng ẩm thực và phát phiếu miễn phí cho tất cả đoàn viên, người lao động tham dự trong chiều cùng ngày.

Người lao động tham gia hội chợ ẩm thực tại Tết Sum vầy - Xuân gắn kết. Ảnh: Hoàng Hường
Người lao động tham gia hội chợ ẩm thực tại Tết sum vầy - Xuân gắn kết. Ảnh: Hoàng Hường

Theo dự kiến Công đoàn Công ty TNHH Sản xuất Giày Uy Việt sẽ tiếp tục tổ chức chương trình này cho khoảng 3.600 công nhân, người lao động đang làm việc trong khu công nghiệp huyện Châu Đức.

Đồng thời, trong dịp Tết Nguyên đán 2023, Công đoàn cơ sở công ty dự kiến trao hơn 800 phần quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng

Thành An
TIN LIÊN QUAN

Đa dạng các hoạt động "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" năm 2023 tại Hòa Bình

Minh Nguyễn |

Tết Nguyên đán đang đến rất gần, những ngày này, các cấp công đoàn Hòa Bình đang chuẩn bị cho hoạt động "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" hướng về đoàn viên, người lao động.

Cùng Hoa hậu mang Tết hạnh phúc - Tết sum vầy tới biên cương vùng cao

An Trịnh |

LĐLĐ tỉnh Cao Bằng vừa tổ chức Chương trình “Tết hạnh phúc – Tết sum vầy nơi biên cương vùng cao” cùng với Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Lâm Đồng: Nhiều đơn vị tham gia tổ chức “Tết sum vầy”

ĐỨC THIỆM |

Liên đoàn Lao động tỉnh Lâm Đồng lên kế hoạch tổ chức “Tết sum vầy” – 2023 cho đoàn viên, người lao động với sự tham gia, phối hợp của nhiều đơn vị, doanh nghiệp.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.