Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam tăng cường an toàn lao động trên công trường

Minh Hạnh |

Sáng 27.6, Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam (Lilama) tổ chức Hội nghị Người Lao động năm 2024 với sự tham gia của trên 100 đại biểu đại diện cho 999 cán bộ công nhân lao động đang làm việc tại cơ quan Tổng Công ty.

Hội nghị đã nghe và biểu quyết thông qua các báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2023, nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 và công tác an toàn, phòng chống cháy nổ.

Năm 2023, Tổng công ty Lắp máy Việt Nam - CTCP đã và đang tiếp tục triển khai thi công và hoàn thành các dự án lớn, trọng điểm của đất nước như Dự án Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1, Nhà máy Lọc hóa dầu Long Sơn, Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Nhà máy Nhiệt điện Vân Phong 1, Nhà máy Nhiệt điện Nhơn Trạch 3&4, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng...

Phát biểu tại hội nghị, ông Bùi Đức Kiên - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty lưu ý lãnh đạo các phòng ban đơn vị, tổ đội phải tăng cường đảm bảo an toàn lao động trên các công trường. Đặc biệt, mỗi người lao động phải hoàn thành tốt công việc của mình, góp phần vào kết quả sản xuất kinh doanh chung của tổng công ty.

Trên cơ sở định hướng phát triển trong giai đoạn mới và ý kiến đề xuất của bộ phận chuyên môn, Tổng Công ty tiếp tục thực hiện công tác tổ chức, lao động, tiền lương, chế độ chính sách cho người lao động đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên. Tiếp tục rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định nội bộ, tuyên truyền, phổ biến pháp luật để nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ công nhân viên và người lao động. Đẩy mạnh xây dựng và phát huy văn hoá doanh nghiệp.

Hội nghị đã kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống cần cù, sáng tạo trong những năm xây dựng phát triển ngành Lắp máy Việt Nam, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị và định hướng chiến lược phát triển Tổng Công ty, xây dựng Tổng Công ty Lắp máy Việt Nam - CTCP phát triển ổn định, vững mạnh.

Minh Hạnh
TIN LIÊN QUAN

Liên đoàn Lao động quận Hồng Bàng biểu dương 52 con CNVCLĐ đạt thành tích cao

Mai Dung |

Ngày 27.6, Liên đoàn Lao động quận Hồng Bàng (Hải Phòng) tổ chức hội nghị tổng kết 15 thực hiện Nghị quyết 28 - ND/TU; biểu dương con đoàn viên, CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc năm học 2023-2024.

300 đoàn viên, người lao động đối thoại cấp ủy, chính quyền và công đoàn Vũng Tàu

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 27.6, LĐLĐ TP Vũng Tàu đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền và công đoàn TP Vũng Tàu với doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động trên địa bàn.

Doanh nghiệp duy trì tốt việc làm, chăm lo đời sống người lao động

Đình Trọng |

Tại Bình Dương, Công ty TNHH LD Stellapharm - Chi Nhánh 1 (KCN VSIP, Thuận An) là nhà sản xuất dược phẩm nổi tiếng. Doanh nghiệp đã tạo việc làm ổn định và cùng với công đoàn chăm lo đời sống tốt cho người lao động (NLĐ).

Trực tiếp bóng đá Nam Định vs Lee Man, Cúp C2 châu Á

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.

Sẽ xử lý vụ đăng video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Huyền Chi - Hoài Anh |

Video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ. Hiện tại, cả video và kênh đăng tải đã biến mất trên nền tảng YouTube.