Trao 152 triệu đồng học bổng CEP cho con CNVCLĐ

Nam Dương |

Tổ chức Tài chính vi mô CEP Chi nhánh quận 8, TPHCM đã trao 67 suất học bổng, và dụng cụ học tập, mỗi suất trị giá từ 1,5 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng tùy theo cấp học với tổng trị giá là 152 triệu đồng.

Tổ chức Tài chính vi mô CEP – Chi nhánh quận 8, TPHCM vừa phối hợp với LĐLĐ Quận 8 tổ chức Lễ trao học bổng CEP với chủ đề: “Chia sẻ yêu thương” cho học sinh, là con của khách hàng đã gắn bó với hoạt động của CEP.

Tổ chức Tài chính vi mô CEP Chi nhánh quận 8 đã trao 67 suất học bổng, và dụng cụ học tập, mỗi suất trị giá từ 1,5 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng tùy theo cấp học với tổng trị giá là 152 triệu đồng.

Các em học sinh nhận học bổng CEP. Ảnh Đức Long
Các em học sinh nhận học bổng CEP. Ảnh Đức Long

Buổi lễ được tiến hành trang trọng, ngắn gọn, thực hiện giãn cách phòng, chống dịch COVID-19. Ban tổ chức đã trao học bổng tượng trưng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi, là con em của các khách hàng vay vốn từ Tổ chức tài chính vi mô CEP trong những năm qua, trên địa bàn quận 7 và quận 8.

Cùng với việc trao học bổng, Chi nhánh CEP Quận 8 còn trao 270 phần quà trị giá 81 triệu đồng cho khách hàng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 2 mái nhà CEP, sửa chữa 2 căn nhà khác cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, tổng trị giá 150 triệu đồng.

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

Bình Dương: Trao học bổng và quà cho con CNLĐ khó khăn vào năm học mới

ĐÌNH TRỌNG |

Học sinh là con em công nhân lao động nghèo vượt khó học giỏi tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương được nhận học bổng và quà vào năm học mới.

Con lao động nghèo ở Bình Dương vượt khó học giỏi được nhận học bổng

ĐÌNH TRỌNG |

Tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Thuận An, Bình Dương đang triển khai chương trình trao học bổng cho con em lao động nghèo ở các khu công nghiệp và địa bàn đông công nhân.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.

Sắp đón đợt không khí lạnh đầu tiên, miền Bắc trở mưa

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết, do ảnh hưởng của không khí lạnh đầu mùa, miền Bắc sắp đón một đợt mưa; thời tiết mát mẻ, vùng núi có nơi chuyển lạnh.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.