Trao hỗ trợ cải thiện điều kiện sinh hoạt cho công nhân đường sắt

Hoàng Quang |

Tại ga Giáp Bát và ga Hà Nội, lãnh đạo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã đến thăm hỏi công nhân lao động, trao tặng tủ lạnh, vật dụng bếp ăn tập thể phục vụ 31 người lao động tại khu lưu trú ga Giáp Bát, ga Hà Nội thuộc Chi nhánh Khai thác Đường sắt Hà Nội.

Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023, Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã phối hợp với chuyên môn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, hướng về cơ sở và người lao động.

Cụ thể, hỗ trợ đi nghỉ mát từ nguồn quỹ xã hội và chuyên môn của đơn vị; hỗ trợ trang cấp bếp từ, xoong, nồi, bàn ghế, máy lọc nước... phục vụ sinh hoạt từ nguồn kinh phí công đoàn; thăm hỏi người lao động có hoàn cảnh khó khăn, con công nhân bị mắc bệnh hiểm nghèo, khuyết tật. Nắm bắt tâm tư nguyện vọng hỗ trợ, đề nghị hỗ trợ cải thiện điều kiện làm việc, sinh hoạt người lao động khu lưu trú ga Giáp Bát và khu lưu trú ga Hà Nội.

Đây là một trong nhiều hoạt động có ý nghĩa trong Tháng Công nhân năm 2023 của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và các đơn vị trong toàn ngành đường sắt, là động lực để người lao động nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hoàng Quang
TIN LIÊN QUAN

450 đoàn viên sôi nổi tham gia hội thao trong Tháng Công nhân

Thành An |

Bà Rịa - Vũng Tàu - Ngày 26.5, Liên đoàn lao động huyện Xuyên Mộc cho biết đã tổ chức hội thao "Công nhân viên chức, lao động vui khỏe" năm 2023.

Công đoàn Hàng không tăng cường chăm lo người lao động nhân Tháng Công nhân

Minh Phương |

Ngày 25.5, Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã tổ chức hội nghị tổng kết Tháng Công nhân năm 2023 và vinh danh cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động tiêu biểu giai đoạn 2018 - 2023.

Tặng quà người lao động ngành xây dựng nhân dịp Tháng Công nhân

Nguyễn Tùng |

Thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2023, Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, động viên và trao quà tới đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong ngành.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.