Trung thu ý nghĩa cho con em công nhân lao động ở Cẩm Xuyên

Ái Chi |

Tối 3.10, Công đoàn và Đoàn thanh niên Xí nghiệp chế biến Zicon Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) phối hợp tổ chức vui Tết Trung thu cho gần 70 em thiếu niên, nhi đồng là con của CNLĐ một số đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn Cẩm Xuyên.

Cùng chung vui với đêm hội trăng rằm của các cháu có đồng chí Trần Đắc Hòa - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, đại diện lãnh đạo Ban Nữ công, Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ CĐ Tổng Công ty Khoáng sản và Thương mại Hà Tĩnh.

Tham dự chương trình trung thu lần này, có gần 70 em nhỏ là con cán bộ, đoàn viên, CNLĐ của 4 đơn vị: Xí nghiệp chế biến Zicon Cẩm Xuyên, Công ty CP cơ khí và xây lắp Mitraco, Cửa hàng xăng dầu Công ty CP thương mại Mitraco, Phòng phân tích KCS.

 
Tặng kẹo cho các cháu tại đêm Trung thu 

Vui đêm Trăng rằm, các em được nghe kể về sự tích chị Hằng, chú Cuội; được nghe Thư chúc mừng của Chủ tịch Nước Trần Đại Quang; các em được thể hiện năng khiếu, được cất lên lời ca tiếng hát mang lại không gian nên thơ cho đêm hội…

Nhân dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao 15 suất quà, mỗi suất 300.000đ cho 15 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên trong học tập.

Đêm hội góp phần gắn kết tâm hồn trẻ thơ, mang lại niềm vui, tiếng cười, niềm hy vọng vào cuộc sống đối với những em nhỏ là con công nhân lao động của các đơn vị.

Ái Chi
TIN LIÊN QUAN

Bà Nguyễn Phương Hằng sẽ dừng livestream và tổ chức sự kiện

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Dương - Trang tin của Khu du lịch Đại Nam thông báo, bà Nguyễn Phương Hằng dừng tổ chức sự kiện tại Đại Nam.

Bầu trời Israel rực sáng bởi mưa tên lửa của Iran

Anh Vũ (Nguồn: AFP) |

Vào tối 1.10, Iran đã phóng khoảng 180 quả tên lửa, trong đó nghi có tên lửa siêu thanh Fattah, để tấn công Israel.

Lượng mưa ở miền Bắc tháng 9 phá vỡ hàng loạt kỷ lục

NHÓM PV |

Tháng 9.2024, trên cả nước đã quan trắc được lượng mưa vượt giá trị lịch sử ở nhiều trạm khí tượng. Trong đó, trạm Láng (Hà Nội) vượt kỷ lục năm 1978.

Trường tháo tivi trả lại cho Ban đại diện cha mẹ học sinh

Hoài Phương |

Bình Định - Liên quan việc Ban đại diện cha mẹ học sinh vận động thu các khoản tiền không đúng quy định, nhà trường đã tháo dỡ 7 chiếc tivi trả lại phụ huynh.

Vụ bạo hành bé trai 6 tuổi, nghi tạt nước sôi gây bỏng nặng

Minh Anh |

TPHCM - Đại diện Bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết, bé trai 6 tuổi nghi bị ba ruột bạo hành nhập viện trong tình trạng bỏng nước sôi cấp độ II-III 12%.

Houthi tìm chỗ đứng trong cuộc chiến Trung Đông

Bùi Đức |

Chuỗi hành động cực đoan của Houthi gần đây dường như để lực lượng này tìm chỗ đứng tại chiến trường Trung Đông, buộc quốc tế phải chú ý.

Bão Krathon ảnh hưởng đến hàng loạt chuyến bay từ Việt Nam

Thanh Trà |

Do ảnh hưởng của bão số 5 Krathon, một số hãng bay điều chỉnh lịch khai thác các chuyến bay giữa Việt Nam đến Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nhật Bản.

Vào nơi cho sinh sản loài cá đặc hữu của Phú Quốc

NGUYÊN LINH - ĐẠT PHAN |

Kiên Giang - Trại cá chình suối (loài cá đặc hữu của Phú Quốc) ở xã Cửa Dương là nơi duy nhất cho sinh sản cá giống bán đi khắp các tỉnh, thành trong cả nước.