Trường Đại học Công đoàn trao Bằng tốt nghiệp cho 1.734 sinh viên

Kiều Vũ |

Hà Nội - Sáng 22.6, Trường Đại học Công đoàn tổ chức Lễ bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy năm 2024 cho 1.734 sinh viên. Tới dự có TS. Khamton Samvong - Tham tán Giáo dục Văn hóa, Đại sứ quán nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam.

Khoá học 2020 -2024, đến thời điểm hiện nay có có 1.734 sinh viên, trong đó có 1 sinh viên Lào, đã hoàn thành nhiệm vụ, đủ điều kiện tốt nghiệp và cấp bằng Cử nhân, chiếm 84,44% (tăng hơn 3% so với khóa học 2019-2023).

Trong 1.734 sinh viên tốt nghiệp có 21 sinh viên xếp loại Xuất sắc; 353 sinh viên xếp loại Giỏi; 1.300 sinh viên xếp loại Khá và 60 sinh viên xếp loại Trung bình.

11 sinh viên Xuất sắc của khóa học. Ảnh: Thảo Duyên
11 sinh viên tốt nghiệp loại Xuất sắc của khóa học. Ảnh: Thảo Duyên

Ngoài học tập chính khoá, nhiều sinh viên khóa 2020-2024 còn tích cực tự học để trau dồi kiến thức, tự giác sáng tạo và đặc biệt là tham gia nghiên cứu khoa học. Trong 4 năm học có 138 đề tài với 511 lượt sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học. Có 29 đề tài đạt giải cấp Trường, gồm: 7 đề tài đạt giải Nhất, 12 đề tài đạt giải Nhì, 10 đề tài đạt giải Ba. Kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên không những nâng cao năng lực nghiên cứu, học tập của bản thân, mà còn đóng góp rất lớn vào công tác đổi mới nâng cao chất lượng dạy và học của Nhà trường.

Công tác phát triển Đảng đã được sự quan tâm của Đảng uỷ, các Chi bộ, Đoàn Thanh niên nhà trường. Đông đảo đoàn viên thanh niên tự nguyện phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng. Nhiều đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, rèn luyện, được tập thể sinh viên tín nhiệm giới thiệu cho Đảng ủy nhà trường xem xét kết nạp đảng. Khóa học 2020-2024 có 81 sinh viên được vinh dự trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, trong đó có 4 sinh viên được kết nạp từ năm thứ 3 và đã được chuyển Đảng chính thức.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng - đánh giá cao nỗ lực của thầy cô, sinh viên của khóa học, đồng thời cho biết với sự quyết tâm cao và đồng lòng của tập thể lãnh đạo Nhà trường cùng toàn thể viên chức, người lao động, người học, Nhà trường đã thực hiện kiểm định chất lượng tất cả các chương trình đào tạo Cử nhân, Thạc sĩ đến Tiến sĩ. Trường là một trong những trường tiên phong kiểm định chất lượng tất cả các chương trình đào tạo. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế của Nhà trường và một điểm sáng trong quá trình xây dựng và phát triển.

Kiều Vũ
TIN LIÊN QUAN

Điểm chuẩn Trường Đại học Công đoàn 2 năm qua, cao nhất 32 điểm

Linh Đan |

Dưới đây là điểm chuẩn theo phương thức xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2 năm qua của Trường Đại học Công đoàn để thí sinh tham khảo.

Trường Đại học Công đoàn tổ chức Hội thảo quốc gia Kế toán - kiểm toán

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 12.6, Trường Đại học Công đoàn tổ chức Hội thảo khoa học quốc gia với chủ đề “Kế toán - Kiểm toán Việt Nam thích ứng với xu hướng hội nhập và chuyển đổi số”.

Trường Đại học Công đoàn có tân Phó Hiệu trưởng

Kiều Vũ |

Hà Nội - Ngày 4.6, Trường Đại học Công đoàn tổ chức công bố và trao Nghị quyết bổ nhiệm chức danh Phó Hiệu trưởng.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời

PHẠM ĐÔNG |

Cụ bà Đặng Bích Hà - phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp, qua đời ngày 17.9, hưởng thọ 96 tuổi.

Cháy nhà trong ngõ nhỏ tại Cầu Giấy, khói cao hàng chục mét

KHÁNH AN |

Đám cháy xảy ra vào khoảng 12h trưa 17.9, tại một nhà dân trong ngõ 58 Trần Bình (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Dấu hiệu tội phạm trong vụ thất thoát tiền tỉ tại Tiền Giang

Lam Duy |

Cơ quan thanh tra phát hiện dấu hiệu tội phạm trong vụ việc hơn 3,21 tỉ đồng bị chiếm dụng, thất thoát tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Giám định nguyên nhân, phân định trách nhiệm vụ sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND tỉnh Phú Thọ về việc giải quyết sự cố công trình cầu Phong Châu.