Tuyên dương các tập thể, công nhân lao động điển hình tiên tiến năm 2019

Nguyễn Nga |

Công ty Cổ phần Caosu Đà Nẵng vừa tổ chức Hội nghị tuyên dương các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2019.

Hội nghị có sự tham dự đồng chí Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên và các tập thể của Công ty Cổ phần Caosu Đà Nẵng.

 
Đồng chí Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Thông đánh giá cao phong trào thi đua do Công đoàn Công ty Cổ phần Caosu Đà Nẵng phát động đã góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019, đặc biệt là trong tình hình các đơn vị sản xuất kinh doanh trong Tập đoàn gặp rất nhiều khó khăn; đồng thời đề nghị lãnh đạo và Công đoàn Công ty tiếp tục phát huy và tổ chức được nhiều hoạt động cùng với doanh nghiệp vượt qua khó khăn ổn định sản xuất; đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

 
Các tập thể, cá nhân được tuyên dương.

Tại hội nghị tuyên dương lần này, 156 cá nhân điển hình tiên tiến và 30 tổ xuất sắc trong phong trào thi đua sản xuất năm 2019 của công ty đã được tuyên dương với tổng số tiền thưởng 132,5 triệu đồng.

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã tặng bằng khen cho 7 tổ trưởng sản xuất và Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam;  30 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất trong 123 tổ sản xuất.

Nguyễn Nga
TIN LIÊN QUAN

Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam tổ chức hiến máu tình nguyện

Trần Kiều |

Sáng 25.2, tại Hà Nội, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng LĐLĐVN, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam phối hợp với Đoàn Thanh niên của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 với chủ đề "Giọt hồng VINACHEM", nhằm sẻ chia với những bệnh nhân cần máu và góp phần giải quyết tình trạng khan hiếm máu hiện nay.

Luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con CNVCLĐ

HÀ ANH |

Trong thời gian qua, các cấp Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam (CĐ CNHC VN) đã triển khai có hiệu quả công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho con CNVCLĐ và tạo điều kiện để CNVCLĐ cũng như các cháu được nói lên nhu cầu, nguyện vọng của mình…

Biểu dương 79 con công nhân viên chức lao động học giỏi

Hà Anh |

Sáng 22.8, tại Khu di tích Văn Miếu Quốc Tử Giám (Hà Nội), Công đoàn Công nghiệp hóa chất Việt Nam tổ chức lễ tuyên dương 79 học sinh giỏi, học sinh vượt khó học giỏi là con công nhân viên chức lao động trong Tập đoàn hóa chất công nghiệp Việt Nam.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.