Apple cập nhật ứng dụng Nhà phát triển, hỗ trợ cho WWDC 23

Anh Vũ |

Với Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2023 sẽ bắt đầu vào ngày 5.6, Apple đã cập nhật ứng dụng dành cho nhà phát triển chính thức của mình để hỗ trợ sự kiện này.

Vào ngày 26.5, Apple đã cập nhật ứng dụng Nhà phát triển của mình lên phiên bản 10.4. Không có nhiều thay đổi trong sự kết hợp, với trọng tâm chủ yếu tập trung vào hội nghị các nhà phát triển WWDC sắp tới.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Nhà phát triển sẽ được trình bày tại WWDC. Bản cập nhật cũng mang lại nhiều chức năng hơn cho nút Chia sẻ, giờ đây cho phép người dùng chia sẻ nhanh các liên kết đến một phiên cụ thể.

Cuối cùng, bản cập nhật cũng mang đến các bản sửa lỗi và "nhiều cải tiến khác".

Phiên bản mới của ứng dụng miễn phí và hiện có sẵn để tải xuống từ App Store. Ứng dụng Nhà phát triển chính thức hỗ trợ máy Mac, iPhone, iPad và Apple TV.

Ứng dụng Nhà phát triển không phải là cách duy nhất để người dùng xem các bài phát biểu quan trọng tại WWDC năm nay. Chúng sẽ có sẵn trực tuyến và được chiếu trực tiếp từ trang web của Apple.

Tuy nhiên, có những lợi ích khi sử dụng ứng dụng Nhà phát triển, đặc biệt là trên Apple TV. Phiên bản tvOS của ứng dụng hỗ trợ các biểu tượng và đồ họa lớn hơn, cũng như các thay đổi đối với giao diện người dùng và tổ chức khi so sánh với ứng dụng iOS/iPadOS.

Apple gần đây đã vạch ra lịch trình sự kiện cho WWDC năm nay, bao gồm cả việc xác nhận thời gian bắt đầu cho bài phát biểu quan trọng.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Kính thực tế hỗn hợp đầu tiên của Apple không đạt được kỳ vọng của Tim Cook

Anh Vũ |

Trong một bài báo gần đây, Bloomberg tuyên bố rằng, sau 7 năm nghiên cứu, thiết kế cuối cùng của thiết bị thực tế hỗn hợp đầu tiên của Apple đã không đạt được kì vọng của Tim Cook.

Apple từ chối đưa hàng triệu ứng dụng mới vào App Store năm 2022

Anh Vũ |

Tính đến năm 2022, đã có 1.783.232 ứng dụng trên cửa hàng trực tuyến của Apple.

Apple đang tìm cách phát triển trí tuệ nhân tạo tổng quát

Anh Vũ |

Apple cũng phải đối phó với "cuộc đua AI" giống như mọi công ty công nghệ khác. Điều đó có nghĩa là họ cũng phải thuê nhân tài để giúp định hình ý nghĩa của điều đó đối với toàn bộ công ty.

Ukraina ngày càng bị Nga dồn ép rút khỏi Kursk

Khánh Minh |

Quân đội Nga được cho là đang đẩy lùi quân Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Cung đường đẹp bậc nhất Hải Dương hoang tàn sau bão

Nguyễn Đạt |

Cơn bão Yagi đi qua, để lại khung cảnh hoang tàn, xơ xác của con đường từng được ví như Đà Lạt thu nhỏ của Hải Dương.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Đứt cầu phao Ninh Cường - Nam Định do nước lũ

Lương Hà |

Cầu phao Ninh Cường nối hai huyện Nghĩa Hưng và Trực Ninh (tỉnh Nam Định) vừa bị đứt do nước lũ trên sông Ninh Cơ trên báo động 3.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.