Cách dùng tin nhắn video FaceTime trong iOS 17

Anh Vũ |

Sau khi nâng cấp lên iOS 17, người dùng iPhone có thể để lại thư thoại video trên FaceTime trong trường hợp người nhận không trả lời cuộc gọi đến giống như sử dụng hộp thư thoại.

Tin nhắn video FaceTime hay "facemail" là một tính năng mới được giới thiệu trong iOS 17. Nếu ai đó không nhận cuộc gọi video FaceTime, người dùng có thể để lại tin nhắn video cho họ.

Cách để lại tin nhắn FaceTime trong iOS 17

Bắt đầu cuộc gọi FaceTime với cá nhân mà người dùng định gửi tin nhắn. Đợi cho đến khi thấy "Tên liên hệ không khả dụng".

Chạm vào phần Quay video và ghi lại tin nhắn sau khi đồng hồ đếm ngược trên màn hình kết thúc.

Sau khi hoàn thành video, người dùng có thể lựa chọn Gửi hoặc Chụp lại.

Khi tin nhắn video đã được gửi đi, người nhận sẽ tìm thấy nó tại nhật ký cuộc gọi nhỡ trong ứng dụng FaceTime của họ. Từ đó, họ có thể chọn gọi lại cho người gửi video hoặc lưu video vào mục Ảnh của họ.

Gửi tin nhắn video FaceTime rất dễ dàng. Ảnh: Apple Insider

Quá trình ghi và gửi tin nhắn video rất đơn giản và trực quan, dễ sử dụng ngay cả với những người không am hiểu về công nghệ. Tùy chọn quay lại video trước khi gửi cho người dùng cơ hội đảm bảo rằng họ đang truyền tải chính xác những gì họ muốn.

Nhìn chung, việc bổ sung tin nhắn video vào FaceTime trong iOS 17 giúp nâng cao chức năng của ứng dụng và mang lại trải nghiệm giao tiếp phong phú, hấp dẫn hơn cho người dùng iPhone, giúp phần khiến giao tiếp kĩ thuật số trở nên cá nhân và biểu cảm hơn.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Những cải tiến bảo mật sắp có trong iOS 17

Anh Vũ |

Các bản cập nhật iOS 17 và iPadOS 17 sẽ mang đến một số cải tiến về quyền riêng tư và bảo mật, giúp thiết bị của người dùng trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

iOS 17 cho phép mở khoá iPhone dù quên mật khẩu

Anh Vũ |

Tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC 2023, Apple đã đưa ra rất nhiều bản cập nhật cho dòng sản phẩm và dịch vụ hiện có.

Dynamic Island trên iOS 17 thiếu ấn tượng

Anh Vũ |

Apple đã giới thiệu yếu tố thiết kế mới với iPhone 14 Pro vào tháng 9.2022 và iOS 17 sẽ là bản cập nhật lớn đầu tiên kể từ khi Dynamic Island được ra mắt.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Ukraina ngày càng bị Nga dồn ép rút khỏi Kursk

Khánh Minh |

Quân đội Nga được cho là đang đẩy lùi quân Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.