IPhone 15 giảm giá sâu tới 8 triệu đồng/máy

Hải Nguyễn |

Hãng Apple vừa có đợt giảm giá lớn nhất kể từ đầu năm 2024 với mẫu iPhone 15 tại thị trường lớn thứ hai của hãng là Trung Quốc.

Các mẫu iPhone 15 đều đồng loạt giảm giá nhằm đẩy mạnh doanh thu trong bối cảnh thị trường điện thoại thông minh cạnh tranh ngày càng gay gắt, đặc biệt với các thương hiệu nội địa của Trung Quốc, theo trang tin SCMP.

Chiến lược giảm giá của Apple áp dụng trên các nền tảng bán hàng trực tuyến tại Trung Quốc, thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới.

Trên trang bán hàng JD.com, mẫu iPhone 15 Pro Max 256GB có giá 7.949 nhân dân tệ (khoảng 28 triệu đồng), giảm 2.050 nhân dân tệ (hơn 7 triệu đồng) so với mức giá 9.999 nhân dân tệ trước đó.

Trong khi đó, mẫu iPhone 15 Pro Max 1TB giảm 2.300 nhân dân tệ, tương đương 8 triệu đồng, xuống còn 10.699 tệ, gần 38 triệu đồng.

Với mẫu iPhone 15 128GB có giá bán 4.599 nhân dân tệ, giảm so với mức giá 5.999 nhân dân tệ trước đó.

Chương trình giảm giá diễn ra từ ngày 20 – 28.5, tuy nhiên trên trang bán hàng trực tuyến chính thức của hãng tại thị trường này, các mẫu iPhone 15 vẫn giữ nguyên mức giá trước đó.

Theo báo cáo của nghiên cứu thị trường Counterpoint cho thấy, doanh số bán iPhone giảm 19,1% trong quý I.2024 tại Trung Quốc, trong khi Tập đoàn Huawei chứng kiến sự hồi sinh mạnh mẽ trong mảng điện thoại thông minh.

Cũng theo Counterpoint, Apple hiện đứng thứ 3 sau hai thương hiệu nội địa là Vivo và Honor.

Ngoài mức giảm giá iPhone 15, hãng Apple còn giảm giá các sản phẩm khác của hãng như iPad, máy tính xách tay MacBook, AirPods và Apple Watch, với mức giảm cao nhất lên tới 800 nhân dân tệ.

Hải Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Apple xin lỗi vì những ồn ào sau quảng cáo iPad Pro mới

Anh Vũ |

Tạp chí Ad Age đưa tin, Apple đã lên tiếng xin lỗi vào ngày 9.5, sau khi quảng cáo cho mẫu iPad Pro mới nhất của họ gây ra sự chỉ trích khi sử dụng hình ảnh các nhạc cụ và các biểu tượng sáng tạo khác bị nghiền nát.

iPhone 15 Pro Max trở thành mẫu điện thoại bán chạy nhất thế giới

Anh Vũ |

iPhone 15 Pro Max của Apple đã giành được vị trí đầu tiên trong top 10 điện thoại bán chạy nhất thế giới quý đầu năm nay.

iPhone sẽ thay đổi như nào với trí tuệ nhân tạo mới của Apple?

Anh Vũ |

Apple đang tiến xa hơn trong việc tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hệ thống tiêu chuẩn, và những thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng trên các thiết bị iPhone.

Apple chuẩn bị trí tuệ nhân tạo mới cho iPhone 16

Anh Vũ |

Cùng với việc iPhone 16 sắp ra mắt, trí tuệ nhân tạo (AI) của Apple sẽ đem lại một trải nghiệm mạnh mẽ với sự kết hợp giữa các tính năng tiên tiến, bảo mật và quyền riêng tư.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

2 tướng công an được đề xuất xét tặng danh hiệu

Quang Việt |

Trung tướng Nguyễn Văn Viện, Thiếu tướng Trương Thọ Toàn lần lượt được đề xuất tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, Chiến sĩ thi đua toàn quốc.

Sở Y tế vào cuộc vụ bệnh nhân tử vong ở phòng khám

BẢO TRUNG |

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk yêu cầu các đơn vị xác minh ngay vụ việc 1 bệnh nhân tử vong sau khi thăm khám tại một phòng khám tư.