Microsoft thử nghiệm giao diện mới trên thanh tác vụ của Windows 11

Yến Hồng |

Microsoft hiện đang thử nghiệm 3 thay đổi hình ảnh, đồng thời bổ sung thêm các huy hiệu thông báo cho phần Widgets trên thanh tìm kiếm của Windows 11.

The Verge ngày 14.7 đưa tin, gã khổng lồ công nghệ Microsoft đang thử nghiệm 3 thay đổi giao diện mới cùng với các huy hiệu thông báo trong phần Widgets cho người dùng trên thanh tác vụ tìm kiếm của Windows 11.

Cụ thể, 3 tính năng thay đổi mới bao gồm một biểu tượng tìm kiếm quen thuộc như Windows 10, trong khi hai thử nghiệm giao diện còn lại sẽ chỉ khác nhau về kích cỡ lớn nhỏ.

Windows 11 còn được bổ sung thêm phím tắt tìm kiếm trên thanh tác vụ, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh tắt bất cứ khi nào.

Ngoài ra, sau khi đưa tiện ích Thời tiết trở lại với Windows 11, Microsoft vẫn còn đang nỗ lực bổ sung thêm thông báo có chức năng hiển thị tin tức nóng hổi.

Khi đó, những thông báo này sẽ có giao diện như các huy hiệu mà người dùng có thể sễ dàng tìm thấy trong Trung tâm điều khiển ở phía bên phải của thanh tác vụ.

Đặc biệt, người dùng nội bộ Windows trong "Kênh phát triển" sẽ có thể bắt đầu thử nghiệm ứng dụng “Máy ảnh mới”, được tích hợp với nhiều tính năng hơn, trong đó bao gồm hỗ trợ quét mã QR và mã vạch.

Bản cập nhật Media Player mới với khả năng trích xuất đĩa CD thành các tệp AAC, WMA, FLAC và ALAC cũng có sẵn cho người dùng trải nghiệm.

Tuy nhiên, Microsoft vẫn chỉ đang dừng lại ở quá trình thử nghiệm và tìm kiếm phản hồi từ khách hàng về những thay đổi trước khi chúng được triển khai rộng rãi hơn.

Có thể hiểu đơn giản, đây mới chỉ là một phần trong các bài kiểm tra thử nghiệm mới của Microsoft, và thậm chí trong trường hợp thất bại chúng có thể sẽ không được phát hành công khai.

Yến Hồng
TIN LIÊN QUAN

Nối tiếp Microsoft, Facebook sa thải hàng trăm nhân sự

Hoàng Tình |

Meta - công ty mẹ của Facebook đã hủy hợp đồng với các nhân viên trông coi tại trụ sở chính ở thung lũng Silicon, dẫn đến hàng trăm nhân sự buộc phải nghỉ làm vào cuối tháng này.

Microsoft cảnh báo người dùng Android về phần mềm gian lận thanh toán

Yến Hồng |

Microsoft cảnh báo người dùng thiết bị Android về phần mềm độc hại gian lận cước phí khi đăng ký trực tuyến các dịch vụ  phí.

Microsoft Teams bản web cập nhật hình nền tùy chỉnh cho buổi ghi trực tiếp

Yến Hồng |

Microsoft Teams bản web cập nhật hình nền tùy chỉnh, phụ đề cho các buổi ghi trực tiếp với 27 ngôn ngữ mới.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.