Cửa hàng ứng dụng cho Apple Vision Pro đã ra mắt trước khi các đơn đặt hàng trước của tai nghe bắt đầu được xuất xưởng, nhưng nhiều công ty khác nhau đã từ chối đưa ứng dụng của họ lên nền tảng VisionOS, bao gồm cả Netflix.
Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, đồng Giám đốc điều hành Netflix bày tỏ mong muốn đưa dịch vụ này lên kính AR của Apple nhưng tin rằng quyết định này không phải là ưu tiên của hàng triệu thuê bao sử dụng dịch vụ phát trực tuyến, theo Wccftech.
Đồng giám đốc điều hành của Netflix nói rằng, ông chỉ đầu tư vào những nơi mang lại lợi nhuận cho công ty và Apple Vision Pro không phải là một trong những con đường đó.
Theo đó, đồng Giám đốc điều hành Greg Peters nói rằng, công ty luôn thảo luận với Apple, nhưng liên quan đến việc đưa ứng dụng vào kính thực tế ảo mới, dịch vụ phát trực tuyến Netflix có những ưu tiên khác.
Đầu tiên, Netflix nói rằng họ chỉ đầu tư vào những nơi mang lại lợi nhuận cho nó và thật không may, có thể do số lượng xuất xưởng của Apple Vision Pro bị hạn chế nên việc đưa một ứng dụng cho thiết bị không phải là điều tối quan trọng.
Đồng Giám đốc điều hành cũng cho rằng, lượng người dùng kính thực tế hỗn hợp là “quá nhỏ” và tin rằng, với tư cách là một sản phẩm, nó không quan trọng đối với phần lớn người dùng Netflix.
Giả sử Apple Vision Pro có thể thay đổi thị trường và tạo dựng chỗ đứng cho riêng mình, các ưu tiên của Netflix có thể thay đổi. Một phiên bản giá rẻ của thiết bị đeo gắn trên đầu được đồn đoán sẽ ra mắt vào năm 2025, vì vậy mức giá phải chăng là điều có thể giúp Apple có được sức hút trên thị trường này.