OpenAI biến ChatGPT thành trợ lý ảo biết nói

Anh Vũ |

OpenAI, giữa khoảng thời gian đầy thách thức và biến động, đã quyết định mang lại một điều tích cực cho cộng đồng.

OpenAI vừa thông báo rằng ChatGPT Voice, tính năng tương tác giọng nói của chatbot trí tuệ nhân tạo được ưa dùng nhất hiện nay, đã khả dụng cho tất cả người dùng, theo wccftech.

Giữa những tranh cãi và đồn đoán về việc bị sa thải sau đó được phục chức của giám đốc điều hành Sam Altman, OpenAI đã mang lại một làn gió mới mẻ đối với người dùng ChatGPT trên khắp thế giới khi chuyển ChatGPT Voice từ một tính năng trả phí sang miễn phí.

Về cơ bản, ChatGPT Voice là một tính năng mới trong ứng dụng ChatGPT dành cho các thiết bị di động, mang lại trải nghiệm khá giống với trợ lý ảo Siri của Apple. Đây không phải là một tính năng mới. Nó đã xuất hiện từ tháng 9 năm nay, nhưng đến thời điểm hiện tại, mọi người mới có thể trải nghiệm nó một cách miễn phí.

Với khả năng hỗ trợ giọng nói, OpenAI đã đưa ra một cách thú vị để người dùng tương tác với AI, mang lại trải nghiệm trò chuyện với trợ lý ảo mà không cảm thấy cứng nhắc hay nhàm chán như sử dụng văn bản.

Không giống như các ứng dụng trợ lý ảo khác, ChatGPT Voice sử dụng phản hồi từ mô hình ngôn ngữ lớn của mình để tạo ra một trải nghiệm giọng nói tự nhiên và linh hoạt.

Để sử dụng tính năng mới của ChatGPT, người dùng chỉ cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng và bắt đầu trò chuyện qua lại với mô hình ngôn ngữ - một cách đơn giản và tiện lợi.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Sam Altman trở lại công ty tạo ra ChatGPT

Thanh Hà |

OpenAI - nhà sản xuất ChatGPT - thông báo CEO bị sa thải Sam Altman sẽ trở lại công ty. Đây là diễn biến mới nhất trong vụ việc gây chấn động ngành trí tuệ nhân tạo những ngày gần đây.

Lãnh đạo mới của ChatGPT từng sáng lập nền tảng gần 1 tỉ USD

Anh Vũ |

OpenAI, công ty mẹ của ChatGPT, đã bổ nhiệm ông chủ cũ của Twitch Emmett Shear làm giám đốc điều hành tạm thời.

Công ty mẹ của ChatGPT sản xuất chip trí tuệ nhân tạo riêng

Anh Vũ |

OpenAI, nhà phát triển của ChatGPT, đang bước vào lĩnh vực sản xuất chip trí tuệ nhân tạo (AI) độc quyền. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra sau các cuộc thảo luận nội bộ gần đây.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.