Twitter cũng đang dần trở thành TikTok

Anh Vũ |

Twitter đang thêm các đề xuất video vào phần Khám phá của mình, khiến trải nghiệm xem video của ứng dụng này ngày càng giống với TikTok.

Trải nghiệm xem video trên Twitter giờ sẽ trở nên giống TikTok hơn rất nhiều, theo Engadget.

Twitter đã thông báo rằng họ sẽ chuyển sang trình phát video "nhập vai" toàn màn hình. Mạng xã hội này cũng mượn cử chỉ “vuốt lên” quen thuộc của TikTok, cho phép người dùng cuộn liên tục qua nhiều video hơn trên nền tảng.

Bản cập nhật mới này sẽ làm cho việc xem video trên Twitter giống như đang dùng TikTok hoặc Reels của Instagram và Facebook, ít nhất là về giao diện người dùng.

Hiện tại, những thay đổi này chỉ giới hạn ở ứng dụng Twitter của iOS, nhưng công ty cho biết một bản cập nhật tương tự dành cho Android có thể sẽ ra mắt trong "những tuần tới".

Mặc dù Twitter đã quảng bá video từ lâu, đặc biệt là về video trực tiếp trong các phần khác nhau của ứng dụng, nhưng sự thay đổi này là một trong những động thái tích cực nhất của công ty để thúc đẩy việc đưa video đến với người dùng.

Công ty lưu ý rằng người dùng có thể điều hướng trở lại tweet ban đầu bằng cách sử dụng mũi tên quay lại ở góc trên cùng bên trái của clip.

Ngoài ra, Twitter cũng đang thử nghiệm một thay đổi để thu hút nhiều người hơn đến với nội dung video trên nền tảng của nó. Công ty đang thử nghiệm một phần mới dành cho các đề xuất video trong trang Khám phá của Twitter. Những đề xuất đó sẽ "khả dụng cho những người ở một số quốc gia sử dụng Twitter bằng tiếng Anh trên iOS và Android."

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

YouTube tiếp tục bắt chước TikTok với tính năng mới cho Short

Anh Tuấn |

YouTube lại một lần nữa lấy tính năng phổ biến của TikTok để bổ sung cho Short.

TikTok đối mặt án phạt 27 triệu Bảng ở Anh

Anh Tuấn |

TikTok có thể đã xử lý dữ liệu trẻ em mà không được phép.

TikTok tung ra nút dislike nhận xét cho tất cả người dùng

Anh Tuấn |

TikTok - mạng xã hội đến từ Trung Quốc hy vọng điều này sẽ giải quyết các vấn đề kiểm duyệt.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.