Công dụng giảm cân bất ngờ của 4 thực phẩm làm từ sữa

Linh TRang (Theo eat this not that) |

Nhiều người lo ngại thực phẩm từ sữa chứa nhiều chất béo bão hòa, có thể dẫn đến tăng cân. Tuy nhiên, sữa tự nhiên chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như canxi và protein, giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể, tăng khối lượng cơ nạc và có thể là một phần của chế độ ăn kiêng giảm cân.

1. Sữa chua thông thường

Sữa chua có chứa protein, có thể giúp bạn cảm thấy no hơn, tăng cường trao đổi chất và giúp xây dựng khối lượng cơ nạc.

Ngoài hàm lượng protein, sữa chua còn được lên men, khiến nó trở thành nguồn cung cấp men vi sinh tuyệt vời. Điều này giúp cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, có liên quan đến việc giảm cân và kiểm soát cân nặng tốt hơn.

2. Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp cung cấp nhiều protein hơn sữa chua thông thường. Protein có tác dụng tạo cảm giác no trong thời gian dài hơn. Điều này giúp giảm lượng calo nạp vào trong ngày, hỗ trợ giảm mỡ bụng và giảm cân.

3. Phô mai Cottage (phô mai tươi)

Phô mai tươi có thể sử dụng trong nhiều công thức nấu ăn khác nhau như sinh tố, kem, nước chấm và bánh mì.

Phô mai tươi có hàm lượng chất béo thấp và nhiều protein. Bởi vậy, đây là một thực phẩm từ sữa tuyệt vời cho những người đang cố gắng giảm cân.

4. Phô mai sợi

Món ăn nhẹ này rất phù hợp cho mục tiêu giảm cân vì nó được chia thành từng phần nên bạn không phải lo lắng về việc tiêu thụ quá nhiều. Một phần phô mai sợi tiêu chuẩn chứa khoảng 7 gram protein nhưng chỉ có 80 calo giúp tạo cảm giác no lâu.

Linh TRang (Theo eat this not that)
TIN LIÊN QUAN

2 mẹo ăn sữa chua giúp giảm táo bón, hỗ trợ giảm cân

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Vi khuẩn đường ruột có liên quan chặt chẽ đến quá trình trao đổi chất và có tác dụng đối với sức khỏe đường ruột như giúp nhu động ruột, ngăn ngừa táo bón. Dưới đây là 2 mẹo ăn sữa chua giúp giảm táo bón, hỗ trợ giảm cân.

Những loại thảo mộc giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Linh Trang - Lâm Phú (THEO BOLDSKY) |

Dưới đây là 5 loại thảo mộc giúp quá trình giảm mỡ bụng của bạn hiệu quả hơn.

Bí quyết dễ dàng giảm mỡ bụng nhờ uống nước ép cà chua

Thạch Lam |

Cà chua là một trong những loại thực phẩm quen thuộc đối với mỗi gia đình. Cà chua mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng và lợi ích đối với sức khỏe. Bên cạnh đó, nước ép cà chua cũng là một loại đồ uống hỗ trợ tốt trong quá trình giảm mỡ bụng.

Cháy lớn ở Long Biên, 7 xe chữa cháy được huy động đến hiện trường

Khánh An |

Đám cháy lớn xảy ra tại một cửa hàng bán dụng cụ làm vườn tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Gia Thuỵ, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội).

Bé trai 6 tuổi cấp cứu ở TPHCM nghi bị ba ruột bạo hành

Minh Anh |

TPHCM - Liên quan đến thông tin phản ánh nghi ba ruột bạo hành con trai nhập viện cấp cứu, Công an Phường 16, Quận 8 đang vào cuộc làm rõ.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.