Chia sẻ tại cuộc gặp gỡ với đối tác tại Việt Nam ngày 23.11, ông Saravoot Yoovidhya, Tổng Giám đốc Tập đoàn TCP cho biết tập đoàn sở hữu 5 nhà máy tại Châu Á với 5.100 nhân viên trên khắp Thái Lan và tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với 3,3 tỉ sản phẩm bán ra trong năm 2022, các sản phẩm của tập đoàn được xuất khẩu đến 14 thị trường, riêng thương hiệu Red Bull đã được quảng bá và phân phối tại hơn 170 quốc gia trên khắp thế giới.
Tại Việt Nam, Tập đoàn đã mở rộng năng lực sản xuất và văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và sẽ mạnh tay đầu tư để tăng thị phần trong nước. Bên cạnh việc tung ra dòng sản phẩm nước tăng lực Red Bull Thái mới, TCP Việt Nam cũng triển khai nhiều hoạt động xây dựng thương hiệu với người tiêu dùng Việt. So với tỉ lệ nhận biết thương hiệu khiêm tốn ở mức 12% vào năm 2021, chỉ số nhận biết thương hiệu của TCP đã tăng lên đáng kể, hiện đang ở mức 43% vào năm 2023, theo báo cáo từ một đơn vị nghiên cứu thị trường độc lập.
TCP cũng phối hợp với nhiều ban ngành để tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới sự phát triển của thế hệ thanh niên Việt như: Tôn vinh thanh niên sống đẹp trong chương trình “Toả sáng nghị lực Việt”; Tổ chức chuỗi chương trình “Ngày hội Thanh niên Công nhân - Lan tỏa năng lượng tích cực” trên 6 tỉnh thành tại Việt Nam (thăm khám bệnh miễn phí cho khoảng 16.000 công nhân, cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và thể thao hấp dẫn); Đồng hành trong các giải thể thao, bóng đá...
Đặc biệt, TCP Việt Nam - Red Bull đã chính thức trở thành đối tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và tự hào là Nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.
Chia sẻ về cột mốc 5 năm thành lập của công ty TCP Việt Nam năm 2023, đội ngũ lãnh đạo của TCP Việt Nam khẳng định sẽ đầu tư nhiều hơn nữa cho tăng trưởng kinh tế, phát triển bền vững và các chương trình trách nhiệm xã hội tại Việt Nam.
“Những cam kết dài hạn của TCP sẽ tiếp tục được củng cố qua những đổi mới về sản phẩm và các nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh hơn nữa những mối quan hệ hợp tác, mở rộng các sáng kiến hướng tới phát triển bền vững và nỗ lực hết mình để có thể cống hiến nhiều hơn cho xã hội Việt Nam”, ông Saravoot Yoovidhya nói.