Than Mạo Khê khen thưởng 117 lao động giỏi trên 1,8 tỉ đồng

Đ. Tiến |

Vừa qua, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức tổng kết Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 và tuyên dương “Lao động giỏi” năm 2019. Qua đó, đã khen thưởng cho các tập thể và 117 cá nhân tiêu biểu trên 18 tỉ đồng.

Hưởng ứng Tháng công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, Công đoàn Công ty than Mạo Khê đã phối hợp cùng chuyên môn xây dựng mục tiêu thi đua phù hợp với điều kiện thực tiễn, trên cơ sở đảm bảo an toàn và duy trì sản xuất ổn định, đảm bảo việc làm, thu nhập tiền lương của người lao động. Các phong trào thi đua được phát động với chủ đề: “Năng suất cao - An toàn lao động - Thu nhập tốt” và “Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tuân - Giám đốc Công ty đã chúc mừng những cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong thời gian tới: Các đơn vị chủ động rà soát và kiểm soát các nguy cơ rủi ro, sự cố không để tái diễn; nâng cao trách nhiệm người đứng đầu đơn vị trong việc triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn; tăng cường kiểm tra đột xuất, quản lý và nâng cao chất lượng trong việc ăn, ở, đi lại của người lao động; chuẩn bị tốt hồ sơ kỹ thuật cũng như các diện sản xuất đảm bảo cho hoạt động SXKD chung của Công ty…

Tại hội nghị, Công ty than Mạo Khê đã vinh danh 117 cá nhân đạt danh hiệu “Lao động giỏi” tiêu biểu năm 2019, trong đó có 19 công nhân đạt “Lao động giỏi” ba năm liên tục và 98 công nhân “Lao động giỏi” có thu nhập từ 350 triệu đồng/năm trở lên; khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt kế hoạch Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, với tổng số tiền trên 1,8 tỉ đồng.

Đ. Tiến
TIN LIÊN QUAN

Quy hoạch xây dựng nhà mới cho 37 hộ dân Làng Nủ

Đinh Đại |

Câu chuyện 2 gia đình với 8 nhân khẩu vẫn an toàn sau vụ lũ quét tại Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai tựa như một phép màu, bừng sáng niềm hy vọng tìm kiếm 39 người còn mất tích.

Du khách nói gì việc giá vé thăm quan Ga Đà Lạt sẽ tăng gấp 10 lần?

ĐÌNH QUANG |

Rất nhiều du khách cảm thấy chưa hài lòng, thậm chí chê đắt trước thông tin di tích quốc gia Ga Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ tăng giá vé gấp 10 lần.

Giãn nợ, giảm lãi suất để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp ổn định sản xuất

Tuyết Lan - Kim Khánh |

Nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng do bão số 3, ngành ngân hàng đã có nhiều chính sách như giảm lãi suất vay, giãn - hoãn nợ, để thể hiện trách nhiệm chia sẻ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp phục hồi.

Công đoàn hỗ trợ hàng trăm lao động thắng kiện

Tường Minh |

Được 62 lao động ủy quyền, LĐLĐ thành phố Đà Nẵng khởi kiện và thắng kiện Công ty CP Dệt Hòa Khánh. Vụ việc đã mang đến sự tự tin hơn cho tổ chức Công đoàn trong nỗ lực đồng hành, bảo vệ người lao động.

Lúa ngã rạp do mưa bão, nông dân lãi vẫn to

VÂN HI |

Dù bị ảnh hưởng bởi mưa bão, thế nhưng sau khi thu hoạch vụ lúa Hè thu 2024 nông dân Hậu Giang vẫn có lãi to nhờ giá lúa cao.

Mặt trận Tổ quốc tiếp tục sao kê thông tin người ủng hộ bão lũ

PHẠM ĐÔNG |

MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục sao kê đầy đủ thông tin của những tổ chức, cá nhân chuyển tiền ủng hộ để người dân tham gia theo dõi, giám sát.

Trái phiếu bất động sản vẫn chiếm tỉ lệ chậm trả nợ cao

Bảo Chương |

Trong vòng 12 tháng tới, ước tính có khoảng hơn 245.000 tỉ đồng trái phiếu đáo hạn có nguy cơ chậm trả nợ gốc, phần lớn là của ngành bất động sản.

Vờ mua vàng rồi mang vàng bỏ chạy, tên cướp bị bắt sau 3 giờ

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Tên cướp đến tiệm vàng giả vờ mua vàng rồi mang theo vàng bỏ chạy. Công an đã bắt giữ đối tượng sau 3 giờ truy xét.