Bằng việc thống nhất ký kết hợp tác toàn diện này, Vietnam Airlines và NovaGroup sẽ hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên, tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường trong và ngoài nước. Từ đó đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Trong 5 năm tới (2021-2025), hai bên tạo điều kiện tối đa để phối hợp, hợp tác trên tất cả các lĩnh vực hai bên cùng quan tâm; cam kết cung cấp cho nhau những sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất; đẩy mạnh phát triển chương trình khách hàng thường xuyên giữa hai bên, nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ tiện ích tích hợp, trọn gói, phù hợp với nhu cầu của tệp khách hàng chung. Đồng thời, nghiên cứu và triển khai mô hình kinh doanh mới (B2B2C) tích hợp kỹ thuật số, bắt nhịp cùng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Như vậy, với thỏa thuận hợp tác toàn diện này, khách hàng sẽ là người thụ hưởng những giá trị gia tăng khi sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines cũng như của NovaGroup. Không đơn thuần là những chuyến bay theo tiêu chuẩn quốc tế, mà đây còn là những trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe tiện nghi, đẳng cấp hàng đầu.
Ông Lê Hồng Hà - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines - phát biểu tại sự kiện: “Với vị thế là những doanh nghiệp hàng đầu có bề dày lịch sử và quy mô phát triển rộng lớn, hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và NovaGroup là nhân tố góp phần liên kết hiệu quả chuỗi cung ứng ngành hàng không, du lịch, bất động sản và thương mại. Điều này càng có ý nghĩa hơn, khi đây là những lĩnh vực bị tác động nghiêm trọng trong giai đoạn đại dịch vừa qua. Vietnam Airlines vinh dự được chung tay với các tập đoàn lớn như NovaGroup để cùng nhau tiên phong trong công cuộc khôi phục kinh tế, du lịch, thương mại của đất nước sau đại dịch COVID-19”.
NovaGroup đang trong quá trình tái cấu trúc, hướng tới Tập đoàn Đầu tư và Phát triển kinh tế hàng đầu Việt Nam, với vai trò là điểm kết nối chung của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam cùng chung hoài bão vươn ra thế giới; liên kết, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp bằng mọi nguồn lực trong hệ sinh thái của tập đoàn, tạo ra những giá trị gia tăng vượt bậc trong việc đưa ra sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp cho mọi người. NovaGroup hiện có 8 Tổng Công ty thành viên: Novaland, Nova Service, Nova Consumer, Nova Tech, Nova Capital Partners, Nova Logistic, Nova Industry, Nova Finance.
Trong đó, Nova Service là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, gia tăng giá trị các điểm đến du lịch của NovaGroup. Những lĩnh vực mũi nhọn Nova Service tập trung phát triển, bao gồm Y tế; Giáo dục; Du lịch - lưu trú; Vui chơi giải trí; Bán lẻ…
Nova Service đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ cung cấp các dịch vụ cho 36 triệu lượt khách, trong đó có 6 triệu lượt khách quốc tế. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và NovaGroup sẽ mang lại sự hợp lực mạnh mẽ, giúp Nova Service phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Từ đó, có thể mang lại những trải nghiệm tối ưu cho người dùng, gia tăng giá trị cho các sản phẩm, dịch vụ.
“Với sự hợp tác toàn diện này, chúng tôi sẽ cùng nâng cao khả năng phục vụ khách hàng và cộng đồng; hướng tới hoài bão chung là đưa Việt Nam trở thành điểm đến của thế giới” - bà Hoàng Thu Châu, Tổng Giám đốc NovaGroup, nhấn mạnh.