Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc: Chúng tôi đã sẵn sàng các kịch bản cho năm 2023

Lê Thanh Uyên |

Nền kinh tế Việt Nam khép lại 2022 với chỉ số GDP tăng trưởng cao nhất trong 11 năm - đạt trên 8%. Vượt thu ngân sách đạt 389.000 tỷ đồng, vượt 27,76% so với dự toán, tăng 14,1% so với 2021. Lạm phát được khống chế dưới mức 4%. Việt Nam là nước hiếm hoi trên thế giới được hai tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc gia uy tín là Moody's và Fitch đồng loạt nâng hạng.

Tuy nhiên trong năm 2022, nền kinh tế cũng gặp vô vàn khó khăn, thách thức. Nhân ngày đầu năm mới 2023, Báo Lao Động đã có cuộc trò chuyện với người đứng đầu ngành tài chính - Bộ trưởng Hồ Đức Phớc 

https://specials.laodong.vn/bt-bo-tai-chinh-ho-duc-phoc-chung-toi-da-san-sang-cac-kich-ban-cho-nam-2023-1136242/
Lê Thanh Uyên
TIN LIÊN QUAN

Bộ trưởng Công an bổ nhiệm, gửi thư khen lực lượng bảo đảm an ninh dịp Tết

Quang Việt |

Trong tuần qua, một Phó Giám đốc Công an tỉnh được bổ nhiệm và lực lượng tham gia bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán đã được Bộ trưởng Tô Lâm gửi thư khen.

Trao quà Tết của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc cho công nhân Bình Định

Xuân Nhàn |

Chiều 17.1, LĐLĐ Bình Định đã trao 100 suất quà Tết của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc cho 100 công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần Giày Bình Định.

Nhân lời “nói thật” của Bộ trưởng Hồ Đức Phớc

Đào Tuấn |

Bệnh viện lên nhận: Không cho nhận. Bộ trưởng Y tế tới nhận: Không cho nhận. Thứ trưởng Bộ Công an lên nhận: Cũng không cho. Thậm chí Bộ trưởng gọi điện yêu cầu cho nhận: Cũng không cho nhận luôn.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.