Quan hệ Việt - Mỹ và tầm nhìn hướng tới tương lai

Vân Anh thực hiện |

Trò chuyện đầu xuân với Lao Động, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Marc Knapper khẳng định, việc Việt Nam và Mỹ nâng cấp quan hệ “hai bậc” trong năm qua là một điều phi thường, nhưng chắc chắn không phải “phép màu” mà là nỗ lực không mệt mỏi của cả hai bên trong hàng chục năm qua.

https://static.laodong.vn/storage/newsportal/2024/1/5/1288950/documents/Info-09.json

Vân Anh thực hiện
TIN LIÊN QUAN

Ngoại giao Việt Nam sẽ thúc đẩy đà phát triển quan hệ với Trung Quốc, Mỹ

Thanh Hà |

Ngoại giao Việt Nam sẽ tập trung vào 7 nhiệm vụ trọng tâm, trong đó có đưa quan hệ đi vào chiều sâu, thực chất, bền vững, đặc biệt dành ưu tiên cao cho việc triển khai các thỏa thuận, cam kết đã đạt được; mở rộng hợp tác với Lào, Campuchia, thúc đẩy đà phát triển với Trung Quốc, Mỹ, đẩy mạnh hợp tác thiết thực với các đối tác quan trọng, bạn bè truyền thống khác.

Tập đoàn chip giá trị 1.200 tỉ USD của Mỹ muốn lập cứ điểm tại Việt Nam

Thanh Hà |

Tập đoàn Mỹ NVIDIA mong muốn thiết lập một trung tâm, cứ điểm tại Việt Nam để thu hút nhân tài trên khắp thế giới, qua đó góp phần phát triển hệ sinh thái bán dẫn và trí tuệ nhân tạo, thúc đẩy các công ty khởi nghiệp, thiết kế, phát triển các siêu máy tính, sản xuất các phần mềm của tương lai.

Chủ tịch nước kết thúc tốt đẹp chuyến tham dự Tuần lễ Cấp cao APEC tại Mỹ

Thanh Hà |

Tối 17.11 (giờ địa phương), Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời thành phố San Francisco, kết thúc chuyến tham dự Tuần lễ Cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2023 và kết hợp hoạt động song phương tại Mỹ.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.