Sau nghệ sĩ, đến bác sĩ cũng tiếp tay thổi phồng công dụng TPCN

Nhóm PV |

Nếu như văn nghệ sĩ, người nổi tiếng quảng cáo thực phẩm chức năng (TPCN) như thuốc chữa bệnh khiến một bộ phận người dân tiền mất, tật mang thì việc y bác sĩ vì tiền mà bất chấp sẽ dẫn đến hệ lụy khủng khiếp hơn nhiều lần.

https://static.laodong.vn/storage/newsportal/2023/12/24/1283980/documents/Info-03.json

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Cô gái suy thận vì ăn uống hà khắc, sử dụng thực phẩm chức năng sai cách

NGUYỄN LY |

TP Hồ Chí Minh - Cô gái 30 tuổi, có bệnh lý nền thận nhưng bỏ điều trị. Sau đó, cô gái lựa chọn chế độ ăn thực dưỡng, kèm sử dụng thực phẩm chức năng không rõ loại khiến thận bị suy và phải chạy thận suốt đời.

Bắt ổ nhóm sản xuất, buôn bán thực phẩm chức năng giả với quy mô lớn

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm chức năng giả, với giá trị hơn 10 tỉ đồng vừa bị lực lượng Công an Thanh Hóa phát hiện, bắt giữ.

7.000 người bị lừa mua 50 tỉ đồng thực phẩm chức năng

Trần Tuấn |

Trung thuê nhiều đối tượng làm việc cho mình, hướng dẫn những người này giả danh các bác sĩ tại Bệnh viện Quân đội 103, 108 để lừa đảo, bán cho người bệnh thực phẩm chức năng quảng cáo là thuốc chữa tiểu đường, huyết áp.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.