Bạn muốn hẹn hò: Mẹ đơn thân bị chồng cũ lừa dối được chàng bán hoa chọn

DI PY |

Tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò", chàng trai bán hoa tươi ở Vũng Tàu đồng ý ấn nút hẹn hò với mẹ đơn thân và không quan tâm cô lớn tuổi hơn hay đã có con.

Tại chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối cho hai khách mời là Trần Lương Quyền (33 tuổi), mở dịch vụ giữ xe, bán hoa tươi ở Vũng Tàu và Lê Thị Thơ (30 tuổi), hiện là nhân viên thống kê cho một công ty tại Bình Dương.

Lê Thị Thơ tâm sự ba mẹ mất sớm, một mình cô tự bươn chải kiếm sống. Khoảng thời gian làm trong nhà hàng, cô có quen một đầu bếp. Cả hai không tổ chức đám cưới mà chỉ làm tiệc nhỏ vào ngày giỗ ba xem như ra mắt họ hàng.

"Tụi em xây nhà cửa, ở với nhau rồi có con. Nhưng được một thời gian thì anh ấy có người khác, em tự nuôi con một mình. Chuyện xảy ra đã 2 năm, lúc đó con được khoảng 9-10 tháng, đến nay anh cũng không chu cấp gì cho con. Một mình em tự nuôi, tự lo cho bé", cô nghẹn ngào kể.

Trong khi đó, Lương Quyền cho biết anh chưa từng có mối tình nào suốt 33 năm qua. Đàng trai tâm sự trước đây chỉ lo đi làm kiếm tiền, cũng không dám hẹn hò hay tìm hiểu ai vì "sợ bị lừa".

Khi đến chương trình, anh hi vọng mối tình đầu tiên của mình sẽ thành công tốt đẹp. Trước hoàn cảnh mẹ đơn thân của đàng gái, Lương Quyền bày tỏ anh càng thích. "Em không quan trọng chuyện đã có con hay người lớn tuổi. Em nghĩ họ đã có con thì càng chững chạc, mình tìm hiểu mới dễ đi đường dài", anh nói.

Sau những thông tin ban đầu, Quyền Linh và Ngọc Lan cho mở rào để cặp đôi trực tiếp gặp mặt, trò chuyện với nhau. Trước mẹ đơn thân, Lương Quyền mạnh dạn bày tỏ anh thấy đối phương rất "tuyệt vời" và mong muốn có cơ hội gắn kết, cùng xây dựng tương lai.

"Anh sẽ là bờ vai vững chắc cho em nương tựa suốt đời. Những điều anh muốn em làm là chỉ cần làm vợ anh thôi, còn mọi công việc anh sẽ làm hết", đàng trai chia sẻ.

Nếu Ngọc Lan lo ngại cho khoảng cách địa lí cản trở chuyện hẹn hò thì Lương Quyền mạnh dạn cho biết anh sẽ chủ động đến thăm bạn gái thường xuyên. Anh còn hứa sẽ lo công việc cho Lê Thị Thơ nếu cô chịu về Vũng Tàu sinh sống. Trước vấn đề này, đàng gái cho biết cô sẵn sàng thay đổi vì bản thân cũng đang ở nhà thuê, không bị ràng buộc.

Tiếp đó, Lương Quyền chủ động nắm tay bạn gái chia sẻ chân thành: "Anh mong mình có thể tìm hiểu và tiến xa hơn. Mong muốn của anh là em sinh thêm cho anh một đứa con, trai gái gì cũng được. Anh hứa với em rằng nếu em cho anh cơ hội thì anh sẽ bảo vệ em và con".

Cuối buổi trò chuyện, cặp đôi Lương Quyền và Lê Thị Thơ đã chính thức bấm nút hẹn hò trong sự hân hoan của cả trường quay. Ngọc Lan hi vọng cả hai sẽ viết nên chuyện tình đẹp và đi đến kết thúc viên mãn trong tương lai.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Bạn muốn hẹn hò: Người đàn ông U50 chia tay vợ sắp cưới vì lao vào cờ bạc

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", người đàn ông U50 từng chia tay vợ sắp cưới do cô vướng vào bài bạc, đã chinh phục cô chủ tạp hoá nhờ sự chân thành của mình.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng tài xế trân trọng nữ dược sĩ từng tan vỡ hôn nhân

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", chàng tài xế đồng cảm và chấp nhận nữ dược sĩ đã qua một lần đò.

Bạn muốn hẹn hò: Mẹ chàng trai mong có con dâu, cô gái vẫn quyết từ chối

DI PY |

Tại "Bạn muốn hẹn hò", dù mẹ chàng trai đã đánh tiếng mong con mình có cơ hội rước con dâu về nhà nhưng cô gái vẫn từ chối.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.