Chàng trai sốc khi biết bạn gái của mình là nhân tình của bố

ĐÔNG DU |

Tại "Người thứ 3", anh T (27 tuổi) hiện sinh sống, làm việc tại TPHCM chia sẻ câu chuyện bạn gái của anh cũng là nhân tình của bố anh.

Năm 2018, anh T bắt đầu mối quan hệ yêu đương với chị A - một hotgirl của trường. Thời điểm đó, cả hai là sinh viên năm 2 của một trường đại học tại TPHCM.

Sau 6 tháng hẹn hò, anh T đưa bạn gái về nhà ra mắt ba mẹ và được phụ huynh chấp thuận.

Thậm chí, những lúc anh T bận công việc bên ngoài, ba mẹ anh hỗ trợ đưa đón chị A đi học. Anh T tiết lộ, có lần bạn bè cảnh báo anh nên cẩn thận vì họ bắt gặp cảnh ba anh T thường xuyên đưa chị A ra vào phòng trọ.

Một ngày nọ, anh T đi học về sớm hơn dự kiến, tình cờ bắt tại trận cảnh ba đang thân mật với bạn gái ngay trong nhà của mình.

Chưa kịp “hoàn hồn” khi chứng kiến khoảnh khắc ba ruột ngoại tình với bạn gái của mình, thì ba anh tát anh một bạt tai. Lúc đó, anh T tỉnh người.

Không tỏ ra hối lỗi, chị A còn buông lời mắng chửi mẹ anh T. Điều này khiến anh nóng giận tiến lại định “tác động vật lý” nhưng đã bị ba anh can ngăn.

Sau đó, anh T tiếp tục thất vọng khi mẹ anh tiết lộ, đây không phải lần đầu tiên ba anh ngoại tình. “Trước giờ, tôi cứ nghĩ ba tôi là một người đàn ông mẫu mực, bản lĩnh vì thế tôi rất thần tượng ông ấy” - anh T kể lại sự việc.

Không chấp nhận được sự thật phũ phàng, anh T cố tìm lý do khiến mẹ phải chịu đựng cảnh “chồng chung” nhưng không một lời oán trách mà chỉ biết im lặng.

“Mẹ nói, mẹ chịu đựng vì trước đây, cậu ruột của tôi bị tai nạn nhập viện, ba tôi là người chi trả số tiền rất lớn để cậu điều trị. Tôi hiểu mẹ tôi muốn im lặng là để trả nợ, trả ơn cho ba” - anh T giải thích.

Nhiều sự việc “sốc” xảy ra cùng một thời điểm khiến anh T không thể kiểm soát được, anh từng có ý định nghĩ quẩn vì không chịu nổi “khủng hoảng”.

Anh T quyết định dọn ra khỏi nhà để mướn nhà trọ và sống tự lập. Bên nhà nội biết chuyện khuyên ba rất nhiều nhưng ông không nghe ai cả, kể cả bà nội.

Không lâu sau đó, anh T cho biết, ba rơi vào cảnh nợ nần, phải bán hết mọi vật dụng có giá trị trong nhà để cung phụng, mua những món đồ đắt tiền cho nhân tình.

Sau khi giục được mẹ anh T bán nhà, không những không phân chia tài sản, ba anh T còn buông lời mắng chửi.

Theo lời chia sẻ của anh T, anh và mẹ đang ở nhà trọ nhưng cuộc sống hạnh phúc, bình yên hơn trước đây. Sau khi chia tay chị A, anh T giờ đây đã có người yêu mới. Anh đã biết cách vun vén cho hạnh phúc của mình.

Lắng nghe những chia sẻ của anh T, đạo diễn Lê Hoàng không ngại trách mắng chàng trai vì sự vô tâm, thờ ơ. “Tôi xin lỗi trước nếu tôi nói sai, nhưng qua lời kể của bạn, tôi có cảm giác bạn sống hời hợt, đến khi chuyện xảy ra rồi mới vỡ mộng” - nam đạo diễn thẳng thắn.

Sau câu chuyện của gia đình anh T, đạo diễn Lê Hoàng đúc kết: “Chuyện một người đàn ông có chút tiền bạc, địa vị xong dính vào một cô sinh viên nghèo thì đầy rẫy trong xã hội. Tất nhiên đây là vấn đề không mấy tốt đẹp, nhưng qua câu chuyện này, mong rằng bạn T sẽ thay đổi, biết cách quan tâm và yêu thương hơn đối với bạn gái mới. Khi ta có bạn gái mới thì ta giữ gìn, che chở, chăm sóc, đề phòng thì người khác sẽ không có cửa, có phần xen vào”.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Lí do Nam Thư gây tranh cãi khi tư vấn tình cảm trước lúc bị tố là người thứ 3

NGỌC ANH |

Nam Thư làm 2 series "Chuyện đời là" và "Ngẫm nghĩ chuyện đời" đăng tải trên kênh YouTube. Trong đó, nội dung của 2 chương trình này là tư vấn tình cảm, gia đình và các triết lý về cuộc sống. Tuy nhiên, ngay trước khi có ồn ào bị tố là người thứ 3 xen vào hạnh phúc người khác, nữ diễn viên đã vấp phải nhiều tranh cãi.

Cô giáo cay đắng khi chồng kém 6 tuổi có 2 con với người thứ 3 là diễn viên

DI PY |

Chương trình "Người thứ 3" xoay quanh câu chuyện hôn nhân tan vỡ của chị M vì chồng ngoại tình, có con riêng với nhân tình.

Chồng có người thứ 3 vào thời điểm vợ sinh con, vợ trút bực tức lên con gái

ĐÔNG DU |

"Người thứ 3" tuần này là câu chuyện gia đình của chị H, 27 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Chị H kể lại cuộc sống gia đình nhiều biến cố của mình với đạo diễn Lê Hoàng.

Uất ức ly hôn khi nhân tình đáng tuổi mẹ đề nghị kiếp sống chung chồng

DI PY |

"Người thứ 3" xoay quanh câu chuyện gia đình tan vỡ vì người thứ ba của chị L và chồng.

Người dân TPHCM bức xúc khi bị thu phí qua trạm BOT Phú Hữu

Tâm Tú |

TPHCM - Ngày 17.9, trạm BOT Phú Hữu (TP Thủ Đức) bắt đầu thu phí, nhiều hộ dân sống gần đó tỏ ra bức xúc, cho rằng việc thu phí khi qua trạm BOT chưa hợp lý.

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Thủy điện Tuyên Quang đóng toàn bộ 8 cửa xả đáy

Việt Bắc |

Đến sáng 17.9, Thủy điện Tuyên Quang đã đóng cửa xả đáy cuối cùng sau khi phải mở toàn bộ 8 cửa xả trước mưa lũ lịch sử.

Đại diện quán cơm bị tẩy chay ở Hạ Long xin lỗi khách hàng

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Thông tin từ UBND TP Hạ Long sáng 17.9, tại buổi làm việc giữa các bên hôm qua, đại diện quán Cơm sạch bà Liên đã lên tiếng xin lỗi khách hàng.