Chồng có người thứ 3 vào thời điểm vợ sinh con, vợ trút bực tức lên con gái

ĐÔNG DU |

"Người thứ 3" tuần này là câu chuyện gia đình của chị H, 27 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM. Chị H kể lại cuộc sống gia đình nhiều biến cố của mình với đạo diễn Lê Hoàng.

Trước đây, ba mẹ chị H đi xuất khẩu lao động ở Nga. Cả hai tiến đến hôn nhân và có chung hai người con gái. Thời điểm này, mẹ chị H mong muốn gia đình trở lại Việt Nam sinh sống (khi vừa sinh chị H), nhưng ba chị không chịu vì ông ta đã có nhân tình.

Không giống như người chị gái luôn được mẹ yêu thương, cưng chiều, sau khi chị H lớn lên phải chịu những trận đòn roi từ chính mẹ ruột của mình vì bà ám ảnh chuyện chồng ngoại tình.

Chị H kể thêm về khoảng thời gian bị mẹ đánh: “Mẹ tôi nhốt tôi vào toilet và tắt đèn lại. Có đợt, mẹ xách tay tôi và lôi từ trường về đến nhà. Nói chung là kinh khủng lắm”.

Lắng nghe những lời kể từ chị H, đạo diễn Lê Hoàng đồng cảm và cho rằng vì chị H bị bạo hành từ nhỏ nên có ngoại hình khá nhỏ nhắn, trông như một em bé. Bên cạnh đó, nam đạo diễn cũng bày tỏ thắc mắc: “Tôi thấy lạ ở điểm, thông thường người phụ nữ nào ở trên đời, họ cũng thương người con sau hơn người con đầu tiên, nhưng tại sao ở đây lại ngược lại, tôi không hiểu”.

Lý giải cho điều này, chị H nói rằng, chị gái của mình sở hữu nhiều nét giống mẹ, trong khi đó chị H lại thừa hưởng nhiều nét của ba, nhưng ba lại là người phản bội mẹ. Vì thế, chị H vô tình trở thành nạn nhân trong cuộc hôn nhân tan vỡ của ba mẹ mình.

Không chỉ bị mẹ “tác động vật lý” trong suốt thời thơ ấu, chị H còn thiếu tình thương từ ba của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, chị H đã 27 tuổi nhưng số lần gặp ba mình chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thỉnh thoảng chị H nhận được trợ cấp từ ba của mình. Đến năm chị H học cấp hai, ba mẹ chính thức ly thân. Hiện tại, ba chị H đã có gia đình mới.

Đến khi vào đại học năm thứ 2, trong một lần mẹ đi công việc, chị H quyết định dọn ra ở riêng vì không chịu được cảnh hắt hủi của mẹ. Để trang trải chi phí sinh hoạt, chị H phải đi làm thêm.

Chị H cho biết, dù rất thương mẹ nhưng vẫn rất giận mẹ và chị gái của mình: “Tôi thương mẹ nhưng tôi cũng giận mẹ, giận cả chị ruột vì chị ấy không làm gì để bảo vệ cho tôi".

Nghe chị H kể, đạo diễn Lê Hoàng chỉ biết thốt lên hai từ “kinh khủng”. Ông nghi ngờ mẹ chị H có vấn đề về tâm lý.

Chị H cho biết, mình bị ảnh hưởng tâm lý và tính cách khi giao tiếp với những người xung quanh. “Ngay từ nhỏ tôi đã chịu những điều không hay đến từ gia đình, thế nên dần dà đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý. Và hiện tại, tôi cảm thấy mình giống như một phiên bản của mẹ. Tôi hay giận, hay chửi và xù lông với tất cả mọi người”, chị H kể.

Trước những lời bi quan của chị H, đạo diễn Lê Hoàng đưa ra lời khuyên: “Bạn không được nói như thế vì ngoài đời có những bất hạnh ghê gớm hơn nữa. Đầu tiên, bạn hãy nhìn vào những ưu điểm của mình. Thứ nhất, bạn còn rất trẻ, chỉ mới 27 tuổi thì tương lai còn rất rộng. Thứ hai, bạn cũng có kiến thức. Thứ ba, bạn còn đang rất khỏe mạnh, không dị tật. Thứ tư, dù bạn không giàu nhưng bạn cũng chẳng mắc nợ ai hay phải chu cấp cho ai. Đây là những lý do đáng sống và hoàn cảnh bạn còn đỡ hơn rất nhiều người. Đặc biệt, bạn còn được bạn trai yêu thương và cưng chiều mình. Nếu xét về tổng thể, những điều tệ hại bạn gặp phải đã lùi xa bạn rồi”.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Chồng phản ứng khi vợ đòi ly hôn vì được người thứ 3 hứa tặng 100 cây vàng

DI PY |

Người thứ 3 xoay quanh câu chuyện hôn nhân tan vỡ của anh Ngô Tuấn, hiện sinh sống tại Quận 12, TPHCM. Nhân vật tuần này quyết định bật sáng đèn ngay từ khi bắt đầu buổi trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng.

Yêu mù quáng trai đẹp làm bảo vệ, cô gái để họ đi quen người thứ 3

ĐÔNG DU |

Người thứ 3 xoay quanh câu chuyện tình yêu kéo dài 5 năm của chị Thanh Xuân (32 tuổi, tên nhật vật được thay đổi) dẫn đến tan vỡ vì bạn trai đào hoa, nhập nhằng chuyện cưới xin.

Chồng liên tiếp ngoại tình với người thứ 3, bỏ vợ nuôi con suốt 16 năm

ĐÔNG DU |

Người thứ 3 tập 148 xoay quanh câu chuyện hôn nhân tan vỡ của chị H (40 tuổi). Chị H chấm dứt mối quan hệ vì chồng lăng nhăng, ân ái với nhân tình ngay trong nhà khi chị đang mang thai tháng thứ 8.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.