Cuộc sống hôn nhân 2 năm của Son Ye Jin với Hyun Bin

Anh Trang |

Hôn nhân của Son Ye Jin trong 2 năm với Hyun Bin nhận được sự quan tâm của công chúng.

Trong buổi họp báo thuộc khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Bucheon (BIFAN) 2024 tại Hàn Quốc, sự xuất hiện của Son Ye Jin nhận được sự quan tâm của công chúng. Tại sự kiện, cô đã có những chia sẻ về cuộc sống sau 2 năm kết hôn và sinh con với Hyun Bin.

Được biết, trước khi kết hôn và sinh con, cuộc sống của nữ diễn viên chỉ xoay quanh công việc. Son Ye Jin trải lòng: "Hôn nhân và sinh con mở ra một thế giới hoàn toàn khác biệt với tôi.

Trải qua gần 2 năm nuôi dạy con, tôi nhận ra hạnh phúc thực sự nằm ở việc trân trọng mỗi điều nhỏ nhặt mỗi ngày. Trước đây, công việc là lẽ sống của tôi. Tôi đã chiến đấu và nỗ lực không ngừng cho sự nghiệp".

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng chia sẻ, cô chưa có ý định trở lại đóng phim vì muốn dành thời gian cho con trai. "Tôi đã kết hôn và có con nên thời gian tôi dành cho phim ảnh chắc chắn sẽ không còn nhiều", Son Ye Jin nói.

Cũng như nhiều bà mẹ bỉm sữa khác, Son Ye Jin hạnh phúc khi chứng kiến con khôn lớn từng ngày. Niềm vui của cô đơn giản là được thấy con ăn hết bữa ăn dặm mỗi ngày một cách ngon miệng.

Những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống giúp bà xã Hyun Bin cảm thấy hạnh phúc. Khi cuộc sống thay đổi, mục tiêu thay đổi thì quan điểm sống của cô cũng thay đổi.

Ảnh: Newsen.
Son Ye Jin có 2 năm hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Newsen.

"Dù việc chăm con là công việc vất vả nhưng nó cũng mang lại cho tôi niềm hạnh phúc từ một thế giới khác. Tôi đang sống rất hạnh phúc", Son Ye Jin có hôn nhân hạnh phúc.

Sau khi kết hôn, Son Ye Jin thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang cá nhân. Những khoảnh khắc bình dị của cặp đôi như đi xem bóng, đi mua sắm, đưa con đi chơi cũng nhận được quan tâm lớn từ công chúng.

Hyun Bin và Son Ye Jin nên duyên từ bộ phim truyền hình ăn khách "Hạ cánh nơi anh". Năm 2021, họ xác nhận hẹn hò.

Cặp đôi từng chia sẻ, họ tìm thấy tiếng nói chung trong cuộc sống, công việc và đam mê bộ môn golf.

Chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin nhận được sự ủng hộ, ngưỡng mộ của người hâm mộ. Đầu năm 2022, cặp đôi tổ chức đám cưới riêng tư và nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ, đồng nghiệp.

Cuối năm 2022, Son Ye Jin và Hyun Bin đón con trai đầu lòng. Hôn nhân viên mãn của cặp đôi luôn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng.

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Son Ye Jin tiết lộ lý do phải lòng Hyun Bin

DƯƠNG HƯƠNG |

Son Ye Jin cho rằng, mối quan hệ của cô và Hyun Bin chính là “định mệnh”.

Mỹ nhân bị 100 đoàn phim từ chối trở thành nàng thơ của Hyun Bin, Ji Chang Wook

Thùy Trang |

Sau khi bị hàng trăm đoàn phim từ chối, mỹ nhân 8X vụt sáng khi đóng cặp cùng Hyun Bin, Ji Chang Wook.

Đời tư của "tình đầu Hyun Bin" đang gây sốt với "Đêm lãng mạn ở Hagwon"

Thùy Trang |

Diễn viên Jung Ryeo Won nhận nhiều sự chú ý khi đóng cặp với Wi Ha Joon trong "Đêm lãng mạn ở Hagwon".

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

6 lần thu hồi đất bất thành của chính quyền TP Thái Nguyên

Lam Thanh |

Thái Nguyên - Dù các cơ quan chức năng có hàng loạt thông báo yêu cầu di dời tài sản, bàn giao lại đất nhưng Trung tâm Nông nghiệp công nghệ cao vẫn phớt lờ.