Cựu hoa hậu Mátxcơva trải lòng về chuyện tình với Quốc vương Malaysia

Khánh Minh |

Cựu hoa hậu Mátxcơva lần đầu tiên trải lòng về chuyện tình với cựu Quốc vương Malaysia sau 7 tháng cộng đồng "dậy sóng" với đám cưới bất ngờ của một quân vương và dân thường.

Tài khoản mới trên Instagram của Rihana Oksana Petra đang chứng tỏ là một mỏ vàng thông tin về cuộc sống của cô với cựu Quốc vương Malaysia, Sultan Muhammad V Faris Petra.

Cựu hoa hậu Mátxcơva Oksana Voevodina (tên cũ) 25 tuổi kết hôn với Sultan Muhammad V Faris Petra, 49 tuổi vào ngày 22.11.2018 khi ông đang là Quốc vương Malaysia, trong một đám cưới bất ngờ tại Mátxcơva.

Ảnh: Instagram
Ảnh: Instagram

Những bức ảnh chụp trong lễ cưới đã lan truyền vào thời điểm đó, nhưng Istana Negra - văn phòng hoàng gia không đưa ra tuyên bố chính thức về sự kiện này.

Sultan Muhammad V thoái vị khỏi vị trí Quốc vương Malaysia, hay Yang di-Pertuan Agong, vào tháng 1 năm nay và trở lại làm Sultan bang Kelantan.

Giờ đây, những bức ảnh trên tài khoản Instagram mới của cựu hoa hậu, được mô tả là “tài khoản chính thức của Oksana Voevodina” cuối cùng cũng chính thức xác nhận cuộc hôn nhân của cô với cựu vương, người đã thoái vị trước hạn vào ngày 6.1.2019, mặc dù nhiệm kỳ của ông kết thúc vào ngày 12.12.2021.

Cậu con trai mới sinh Tengku Ismail Leon Petra. Ảnh: Instagram
Cậu con trai mới sinh Tengku Ismail Leon Petra. Ảnh: Instagram

Rihana trước đây được biết đến với cái tên Oksana Voevodina, sau đó cải sang đạo Hồi và lấy tên Hồi giáo.

Trong một chú thích cho bức ảnh ngày 4.6, Rihana nói cô rất vui được chia sẻ thêm về cuộc sống của mình. Ngoài những bức ảnh đám cưới, cô còn đăng ảnh cậu con trai mới sinh Tengku Ismail Leon Petra.

Trong bài đăng mới nhất ngày 19.7, Rihana kể lại lần đầu tiên hai vợ chồng gặp nhau - điều mà công chúng vẫn tò mò. Trước đây, nhiều người đồn rằng cô gặp cựu vương khi làm người mẫu đồng hồ xa xỉ. Tuy nhiên, trên tài khoản Instagram, cô cho biết hai người gặp nhau trong một bữa tối ở Châu Âu vào mùa xuân năm 2017. Cô đến sau khi tham dự một sự kiện của nhà sáng lập và chủ tịch thương hiệu trang sức, đồng hồ cao cấp Jacob Arabo.

Khi được giới thiệu, Sultan nói ông là nhà vua Malaysia.

“Tôi nghĩ đó là một câu bông đùa, và đùa lại rằng tôi cũng là Nữ hoàng Mátxcơva. Chúng tôi đã nói chuyện cả tối và trao đổi số điện thoại” - cựu hoa hậu Mátxcơva năm 2015 viết.

Rihana nói rằng cô sẽ chia sẻ nhiều hơn về chuyện tình của họ trong những bài viết tiếp theo.

Khánh Minh
TIN LIÊN QUAN

Thời kỳ trị vì nhiều biến cố lớn của Quốc vương Malaysia vừa thoái vị

Thanh Hà |

Quốc vương Sultan Muhammad V cũng trở thành vị vua đầu tiên của hội đồng trị vì liên bang Malaysia thoái vị.

Quốc vương Malaysia thoái vị liên quan đến đám cưới với hoa hậu Nga?

Hải Anh |

Quốc vương Malaysia đã thoái vị hôm 6.1 trong động thái chưa từng có nhằm kết thúc nhiều tuần suy đoán về tương lai của ông sau nhiều cuộc họp gần đây của 9 tiểu vương của Malaysia.

Quốc vương Malaysia kết hôn với Hoa hậu Mátxcơva

K.M |

Quốc vương Malaysia, Muhammad V Sultan Kelantan, kết hôn với người đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Mátxcơva 2015, Oksana Voevodina.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình nhận thêm nhiệm vụ

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình được phân công là Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ.

Gửi thông báo hơn 7.600 cán bộ vi phạm nồng độ cồn

PHẠM ĐÔNG |

Lực lượng công an đã xử lý và xác minh gửi thông báo về cơ quan, đơn vị quản lý đối với trên 7.600 đảng viên, cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn.

Bác tin "lái đò Chùa Hương bị cắt suất sau khi đi hỗ trợ bão lũ"

KHÁNH AN |

Mạng xã hội hiện đang lan truyền thông tin nhiều lái đò Chùa Hương (Mỹ Đức, Hà Nội) sau khi chuyển đò đi cứu trợ vùng lũ bị cắt suất, không cho chèo đò phục vụ khách.

Lý do tiếp tục đề nghị truy tố cựu Bí thư TX Bến Cát

ĐÌNH TRỌNG |

Sau khi phục hồi điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất điều tra, ra kết luận chuyển hồ sơ đề nghị truy tố cựu Bí thư TX Bến Cát.

Thủ tướng Israel tuyên bố mở rộng mục tiêu chiến sự ở Gaza

Thanh Hà |

Israel tuyên bố mở rộng mục tiêu trong cuộc chiến ở Gaza, bao gồm việc để những người Israel chạy trốn khỏi các khu vực gần biên giới Lebanon trở về nhà.