Lâm Nguyễn "Người ấy là ai" viết tâm thư lúc 1 giờ sáng trước khi qua đời

Thùy Trang |

Nội dung bức tâm thư Lâm Nguyễn để lại trước khi qua đời được hé lộ. Anh được biết đến là chuyên gia trang điểm nổi tiếng, từng tham gia "Người ấy là ai".

Sáng 9.5, nhiều sao Việt đau buồn chia sẻ thông tin chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn qua đời vì bệnh nặng.

Sau đó, một người bạn của Lâm Nguyễn tiết lộ lời nhắn mà Lâm Nguyễn để lại cho gia đình, bạn bè 2 ngày trước. Thời điểm Lâm Nguyễn viết những dòng này là vào lúc hơn 1 giờ sáng, trước khi anh rơi vào hôn mê sâu.

Trong thư, Lâm Nguyễn chia sẻ: "Tạm biệt mọi người. Đây là lá thư cảm ơn những người anh chị em, khách hàng, nhãn hàng. Cảm ơn vì mọi người tin tưởng đặt lịch em trong suốt mười mấy năm qua. Cảm ơn anh Isaac, S.T, Will, cả anh Jun và cả rất rất nhiều anh chị em từ người mẫu, diễn viên.

Cảm ơn mẹ và cha, cả nhà đã cho con cuộc sống này. Mặc dù con là đứa ương bướng.

Em xin phép gửi các bạn hiện tại hoặc quá khứ lời xin lỗi nếu Lâm làm bạn buồn. Cảm ơn vì từng là bạn nhau".

Nhiều nghệ sĩ và đồng nghiệp thân thiết với Lâm Nguyễn như Will, Jun Phạm, người mẫu Pông Chuẩn, NTK Lý Quí Khánh... đã tri ân những đóng góp của Lâm Nguyễn và gửi lời chia buồn đến gia đình anh.

Trên trang cá nhân, Jun Phạm viết: "Thương em nhiều lắm. Dù ở bất cứ nơi nào anh cũng chúc em sẽ mãi hạnh phúc và luôn làm đẹp cho đời như em đã luôn như vậy nha".

Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 31 sau khi bị bệnh nặng. Ảnh: Facebook nhân vật
Lâm Nguyễn qua đời ở tuổi 31 sau khi bị bệnh nặng. Ảnh: Facebook nhân vật

Một người bạn thân của Lâm Nguyễn cho biết, chuyên gia trang điểm bị bệnh về phổi dẫn đến suy thận.

Lâm Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng Sơn Lâm, sinh năm 1993, quê ở Bà Rịa Vũng Tàu. Từ nhỏ, anh đã đam mê nghề trang điểm, phải làm thêm nhiều nghề để có tiền theo đuổi ước mơ. Anh từng làm việc với nhiều nghệ sĩ như Isaac, Jun Phạm, Will, thân thiết với blogger Call me Duy.

Năm 2018, Lâm Nguyễn tham gia chương trình "Người ấy là ai". Mẹ anh cũng xuất hiện trên sân khấu với những chia sẻ đầy tự hào về con trai. Ngoài ra, Lâm Nguyễn từng tham gia các cuộc thi như: "Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách", "Face Award Vietnam", "Cây Cọ Vàng 2018"…

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Trao nhầm hoa, nữ chính Người ấy là ai Vũ Thảo My vẫn nhận kết quả đẹp

ĐÔNG DU |

Tập cuối chương trình "Người ấy là ai" đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Tuy nữ chính Vũ Thảo My trao nhầm hoa cho nam "đã có chủ", nhưng mừng cho Thảo My khi vẫn còn nam độc thân chờ cô sau chương trình.

Trấn Thành tiếc nuối khi nữ chính Người ấy là ai bỏ qua chàng trai độc thân

ĐÔNG DU |

Tại chương trình "Người ấy là ai", Trấn Thành và khán giả tiếc nuối cho nữ chính Trang Thị khi đã bỏ lỡ chàng trai độc thân và trót trao nhầm hoa cho người đã có chủ.

Trấn Thành buồn bã khi nữ chính "Người ấy là ai" chọn nhầm chàng trai màu tím

DI PY |

"Dù được dàn khách mời tư vấn nhiệt tình nhưng nữ chính "Người ấy là ai" tập 10 vẫn bỏ lỡ chàng trai độc thân và trao hoa nhầm cho chàng trai màu tím.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.