Trấn Thành tiếc nuối khi nữ chính Người ấy là ai bỏ qua chàng trai độc thân

ĐÔNG DU |

Tại chương trình "Người ấy là ai", Trấn Thành và khán giả tiếc nuối cho nữ chính Trang Thị khi đã bỏ lỡ chàng trai độc thân và trót trao nhầm hoa cho người đã có chủ.

Ngay từ vòng đầu tiên, Trang Thị đã nói lời tạm biệt với anh Hữu Đạt, khiến dàn cố vấn sốc vì mọi người cho rằng, anh này đang giữ màu xanh độc thân. Nhưng cô đưa ra lý do: “Mặt bạn số 1 y chang người yêu cũ em”.

Quá buồn cho nữ chính khi Hữu Đạt đúng là nam độc thân đầu tiên đã phải dừng chân sớm.

Đến với vòng 2, bốn chàng trai tiếp tục tham gia trò chơi cùng dàn cố vấn để tiếp tục thu thập thêm nhiều dữ liệu để đưa ra lựa chọn chính xác hơn. Dàn cố vấn đồng lòng bảo vệ Lee Won để có thêm thời gian tìm hiểu về chàng trai này.

Và Huy Nguyễn là cực phẩm thứ hai phải nói lời tạm biệt. Mọi người đều đưa bảng LGBT khẳng định màu sắc của anh này. Không “qua mắt” được dàn cố vấn, Huy Nguyễn chính là nam LGBT.

Trấn Thành tiếc nuối cho nữ chính. Ảnh: NSX.
Trấn Thành tiếc nuối cho nữ chính. Ảnh: NSX.
Trấn Thành tiếc nuối cho nữ chính. Ảnh: NSX

Ba chàng trai: Lee Won, Trần Cường, Liên Khoa bước tiếp vào vòng hashtag, Liên Khoa với hashtag #BềnBỉ, Lee Won với hashtag #Hand, Trần Cường với hashtag #NgốcNghếch. Cả Minh Tú và Tiểu Vy đều đưa ra ý kiến người phù hợp với nữ chính là Trần Cường, còn Lê Xuân Tiền và Bright lại cho rằng Liên Khoa là người mà nữ chính nên chọn. Chốt màn lựa chọn, Trang Thị đã quyết định trao bó hoa cho Liên Khoa.

Lee Won là chàng trai lộ diện đầu tiên, dàn cố vấn cũng cảm nhận được anh này hiện “đã có chủ”. Đúng như dự đoán, anh hiện đã kết hôn được 11 năm. Cả hai vợ chồng gặp nhau lần đầu tiên ở phòng tập gym. Mỗi ngày, Lee Won đều chờ cô ấy về chung để mời đi uống nước.

Trần Cường là chàng trai bước ra tiếp theo, nhưng pha lộ diện khiến nữ chính không thể ngờ tới khi anh chính là chàng trai độc thân thứ hai ở tập này. Trần Cường cho biết, gu bạn gái của anh khá đơn giản, chỉ cần đối phương cảm nhận được sự chân thành của mình. Anh cũng chia sẻ, bản thân không thể rời mắt khỏi nữ chính vì cô quá xinh đẹp và cảm thấy khá tiếc nuối. Nhưng Trần Cường khẳng định, sẽ đợi ở ngoài bãi đỗ xe nếu nữ chính có chọn sai.

Liên Khoa là chàng trai đã nhận bó hoa của nữ chính. Anh cũng là người cuối cùng bước ra lộ diện. Quá buồn khi Liên Khoa hiện đã được đóng mộc có chủ. Bà xã của anh cũng có mặt tại Người ấy là ai. Cả hai đã có 9 năm bên nhau.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Trấn Thành buồn bã khi nữ chính "Người ấy là ai" chọn nhầm chàng trai màu tím

DI PY |

"Dù được dàn khách mời tư vấn nhiệt tình nhưng nữ chính "Người ấy là ai" tập 10 vẫn bỏ lỡ chàng trai độc thân và trao hoa nhầm cho chàng trai màu tím.

Nữ chính chương trình Người ấy là ai ra về cùng chàng trai độc thân duy nhất

DI PY |

Tại tập 9 chương trình "Người ấy là ai", nữ chính Phan Mỹ Tuyết đã dựa vào trực giác của mình chọn đúng cực phẩm độc thân duy nhất.

Thí sinh Miss World Việt Nam: Nữ chính Người ấy là ai, bỏ xa Bùi Khánh Linh

Linh Chi |

Với giải thưởng "Người đẹp bản lĩnh", Phạm Thị Tú Trinh đang lọt top thí sinh Miss World Việt Nam 2023 đầy tiềm năng. Tuy nhiên, chiều cao hạn chế lại là một bất lợi với người đẹp.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.