Người vợ xinh đẹp của diễn viên chuyên trị vai "xã hội đen" trên phim giờ vàng

Thùy Trang |

Diễn viên Duy Hưng có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con trai.

Duy Hưng thu hút sự chú ý khi góp mặt trong phim "Người một nhà", đóng anh em ruột với diễn viên Tuấn Tú.

Những năm qua, Duy Hưng là gương mặt quen với khán giả truyền hình. Anh từng được coi là diễn viên chuyên trị dạng vai giang hồ, xã hội đen, có thể kể đến loạt vai như Hoàng mặt sắt trong "Người phán xử", Nghĩa của "Quỳnh búp bê" và Việt sói trong "Mê cung".

Ngoài đời, Duy Hưng có một gia đình hạnh phúc bên vợ và con trai. Vợ của nam diễn viên là Huyền Nguyễn, kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm.

Anh kết hôn với Huyền Nguyễn năm 2019. Nam diễn viên từng chia sẻ về bà xã: "Làm vợ của một diễn viên có đôi lúc thiệt thòi nhưng thay vì phàn nàn, cô ấy luôn bên cạnh chia sẻ, động viên và luôn ủng hộ con đường sự nghiệp của tôi".

Gia đình nhỏ đầm ấm của Duy Hưng. Ảnh: Facebook nhân vật
Gia đình nhỏ đầm ấm của Duy Hưng. Ảnh: Facebook nhân vật

Hiện hai vợ chồng Duy Hưng đã có một cậu con trai. Vợ của nam diễn viên từng đóng phim, thường xuyên đảm nhận những vai "ác nữ", đanh đá trong nhiều sitcom, phim hài mạng...

Cô gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung được ví như hoa hậu. Sau khi kết hôn, Huyền Nguyễn ngừng đóng phim, tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Nhan sắc vợ diễn viên Duy Hưng. Ảnh: Facebook nhân vật
Nhan sắc vợ diễn viên Duy Hưng. Ảnh: Facebook nhân vật

Duy Hưng chạm ngõ màn ảnh nhỏ với vai phụ trong bộ phim đình đám "Người phán xử". Anh ngay lập tức nổi tiếng khi đóng vai Hoàng mặt sắt - tay sai đắc lực của Thế Chột, có vóc dáng cao to, vạm vỡ.

"Cứ tưởng lên phim ác quá người ta ghét mình thế mà ra đường mọi người nhận ra vẫn khen vì đóng đạt, thân mật gọi bằng tên trong phim. Đó là điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất", Duy Hưng từng chia sẻ.

Diễn xuất của Duy Hưng có chiều sâu, giúp anh ghi dấu ấn dù chỉ đóng tuyến vai phụ. Không chỉ đóng vai giang hồ, nam diễn viên còn thể hiện vai... giang hồ hoàn lương. Điển hình là vai Hiếu trong "Phố trong làng" - vừa đi tù về, có sự mặc cảm, tự ti bởi quá khứ bất hảo.

Nam diễn viên cũng bày tỏ, bà xã chưa bao giờ ghen tuông khi chồng đóng phim tình cảm với bạn diễn nữ bởi anh luôn tạo được niềm tin với vợ.

Trên trang cá nhân, Duy Hưng thường xuyên đăng ảnh chụp cùng vợ con. Ảnh: Facebook nhân vật
Trên trang cá nhân, Duy Hưng thường xuyên đăng ảnh chụp cùng vợ con. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau này, Duy Hưng thử sức với nhiều dạng vai, thoát khỏi hình ảnh giang hồ quen thuộc với khán giả. Anh từng đảm nhận vai ông bố đơn thân ấm áp, lương thiện như Đồng ở "Mùa hoa tìm lại", hay vai Trung "trâu" hài hước, ngốc nghếch trong "Gara hạnh phúc".

Duy Hưng sinh năm 1989, tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và đầu quân cho Nhà hát Kịch Hà Nội từ năm 2014.

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Nam diễn viên có vợ từng thi hoa hậu, dậy từ 5 giờ sáng bóp chân cho mẹ chồng

Anh Trang |

Bên cạnh sự nghiệp, Minh Tiệp còn được khán giả ngưỡng mộ vì có hôn nhân hạnh phúc bên vợ kém 13 tuổi.

Nữ diễn viên được phong tặng NSƯT tại Úc tiết lộ lý do không thuê giúp việc

Anh Trang |

Cuộc sống của Ốc Thanh Vân nhận được sự quan tâm của khán giả sau khi gia đình cô chuyển sang Úc định cư.

Dàn diễn viên phim giờ vàng có xuất thân gia thế, bố mẹ từng làm ở Bộ Ngoại giao, Bộ Công Thương

Anh Trang |

Diễn viên Tuấn Tú và Minh Tiệp đều có xuất thân trong gia đình gia thế có bố mẹ từng làm việc tại Bộ Công Thương, Bộ Ngoại giao.

Bộ Công an đề xuất gắn thiết bị giám sát với 8 trường hợp

Việt Dũng |

Bộ Công an đề xuất việc gắn thiết bị giám sát nhằm đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác quản lý, giáo dục đối với người thi hành án hình sự tại cộng đồng.

Mùa vàng Sa Pa dở dang vì bão lũ

NINH PHƯƠNG |

Lào Cai - Không ít du khách tiếc nuối vì mùa lúa chín Sa Pa và nhiều điểm ở Lào Cai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi mưa lũ, sạt lở sau bão.

Áp thấp nhiệt đới vào Biển Đông, Philippines đón bão khác

Khánh Minh |

Ngay trước khi áp thấp nhiệt đới Gener vào Biển Đông, bão Helen đã đi vào khu vực dự báo của Philippines (PAR).

Chi tiết trách nhiệm hộ gia đình về phòng cháy chữa cháy

PHẠM ĐÔNG |

Dự thảo Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã quy định trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân trong hoạt động phòng chống cháy nổ.

Cập nhật giá vàng sáng 18.9: Chịu áp lực chốt lời

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 18.9: Kim loại quý trên thị trường thế giới đã vấp phải áp lực chốt lời khi tăng lên ngưỡng kỷ lục.