Sau khi mời 1.200 khách ở Đông Anh, Quang Hải tiếp tục tổ chức đám cưới ở khách sạn sang trọng

AN NGUYÊN |

Sau hôn lễ ở quê nhà (Đông Anh, Hà Nội), tiền vệ Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới vào ngày 6.4 tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức hôn lễ hôm 28.3 vừa qua tại nhà trai ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Cặp đôi tiếp đón hơn 1.200 khách mời là họ hàng, bạn bè, hàng xóm cũng như các đồng đội câu lạc bộ Hà Nội và huấn luyện viên Park Hang-seo.

Sau đám cưới ở quê nhà, Quang Hải và Thanh Huyền sẽ tiếp tục tổ chức một buổi tiệc cưới vào ngày 6.4 tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội). Đây từng là nơi diễn ra đám cưới của vợ chồng trung vệ Duy Mạnh và Quỳnh Anh năm 2020.

Quang Hải và Thanh Huyền sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 6.4. Ảnh: Thanh Xuân
Quang Hải và Thanh Huyền sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 6.4. Ảnh: Thanh Xuân

Theo đó, tiền vệ Quang Hải chỉ mời khoảng 500 khách là những người thầy, người bạn thân thiết, đồng thời hạn chế truyền thông tác nghiệp để đảm bảo sự riêng tư.

Dự kiến, đám cưới của chân sút sinh năm 1997 sẽ có sự góp mặt của huấn luyện viên Troussier, Park Hang-seo, Kiatisak cùng dàn tuyển thủ nổi tiếng như Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tiến Linh…

Ngoài ra, các đồng đội của anh ở câu lạc bộ Công an Hà Nội hay một số người bạn từ những đội bóng khác ở Nam Định, Hải Phòng, Nghệ An... cũng sẽ tham dự, bởi không trùng với lịch thi đấu tại V.League.

Cử chỉ thân mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ cưới hôm 28.3. Ảnh: NVCC
Cử chỉ thân mật của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong lễ cưới hôm 28.3. Ảnh: NVCC

Một trong những khía cạnh mà người hâm mộ quan tâm tại đám cưới của Quang Hải là thực đơn món ăn.

Trước đó, tại buổi tiệc ở quê nhà, Quang Hải và Chu Thanh Huyền mời khách 13 món, bao gồm súp cua bể măng tây, cá hồi Na Uy sốt chanh leo - khoai tây nghiền, tôm chiên hạnh nhân, gà ta hấp lá chanh, bò hầm nấm đông cô bánh mì, chả tôm - quả cầu vàng chiên thơm, chân gà lai đông tảo chua ngọt, tôm nõn xào ngô bao tử, xôi, canh măng ninh sườn, canh cua đồng - cà pháo, cơm tám, bưởi da xanh tráng miệng.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Báo Thái Lan bình luận hình ảnh Quang Hải đá thùng nước khi không được thi đấu

MINH PHONG |

"Hãy trút bỏ cảm xúc của bạn", báo Thái bình luận về hình ảnh Quang Hải tức giận đá vào thùng nước khi không được vào sân thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026.

Khách mời đám cưới Quang Hải vây kín Duy Mạnh, Tuấn Hải để xin chữ kí

HOÀNG HUÊ - MINH PHONG |

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh và tiền đạo Phạm Tuấn Hải được đông đảo khách mời trong đám cưới của tiền vệ Quang Hải xin chữ kí, chụp ảnh cùng.

Vợ chồng Văn Hậu gây chú ý khi đến dự đám cưới của Quang Hải

MINH PHONG - HOÀNG HUÊ |

Huấn luyện viên Park Hang-seo, vợ chồng Đoàn Văn Hậu... và nhiều khách mời đã đến chung vui trong lễ cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.