"Tôi quen nhiều người cùng lúc, có người như bạn tình, không cam kết gì"

Chi Trần |

Ca sĩ Thái Thùy Linh chia sẻ cô từng cho phép bản thân tự do, quen và làm bạn với nhiều người một lúc sau khi ly hôn.

Ca sĩ Thái Thùy Linh là khách mời tiếp theo xuất hiện ở talk show "Lối ra" phát sóng trên FPT Play tối 29.4, chương trình hiếm hoi bàn về các vấn đề hậu ly hôn.

Thái Thùy Linh nổi tiếng sau chương trình Sao Mai Điểm Hẹn năm 2004. Cô ghi dấu trong lòng khán giả với hình ảnh cá tính, sôi nổi với nhiều phong cách đa dạng.

Ở ngoài đời, Thùy Linh vẫn giữ nguyên tâm hồn và nguồn năng lượng đó. Cô luôn hướng đến sự tự do và cởi mở, không bó buộc bản thân.

Sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm, Thái Thùy Linh không quá suy sụp bởi cô đã có sự chuẩn bị và cân nhắc từ lâu. Cô và chồng cũ có 1 năm ly thân trước khi đi đến quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Giọng ca sinh năm 1981 chia sẻ về khoảng thời gian này: "Sau khi có quyết định ly hôn, muốn bước ra khỏi cuộc hôn nhân, thì bản năng của người mẹ lại trỗi dậy và lớn hơn bản năng cá nhân. Lúc đó tôi nghĩ nên tôi cố gắng duy trì để chờ con lớn hơn.

Khi đứng ở lằn ranh, tôi nghĩ nhiều cho con. Tôi nghĩ tôi nên hy sinh thêm, để con lớn hơn, cứng cáp, vững vàng hơn. Nó kéo dài trong khoảng 1 năm. Khi đó chúng tôi đã ly thân".

Thái Thùy Linh đã có một buổi chia sẻ cởi mở với host Đinh Tiến Dũng. Ảnh: H.H
Thái Thùy Linh đã có một buổi chia sẻ cởi mở với host Đinh Tiến Dũng. Ảnh: H.H

Thùy Linh cũng thừa nhận một "bí mật", sau khi ly hôn, cô vẫn mở lòng và quen nhiều người cùng một lúc. Cô chia sẻ: "Sau khi bước ra khỏi hôn nhân, tôi có một thời gian khá thú vị. Tôi cho phép bản thân cùng một lúc quen nhiều người. Có một người khá nghệ sĩ, 1-2 giờ đêm vẫn có thể đón tôi lên chợ hoa đêm, cùng ngồi uống một cốc trà nóng và ngắm nhìn cuộc sống.

Có một người thì giống như tri kỷ trong âm nhạc. Có người khác sẽ chia sẻ với tôi những thứ trần trụi, thực tế của đời sống. Có một người giống như bạn tình, không nói yêu, không hứa hẹn.

Trước đây thì tôi nghiêm túc, nhưng khi tôi cho phép mình cởi mở, tự do hoàn toàn, tôi không hứa hẹn hay cam kết gì cả. Đó chỉ là sự đồng cảm. Một trải nghiệm khá thú vị của tôi".

Có thể một vài người cho rằng đó là lối sống buông thả, nhưng với Thùy Linh, cô cho rằng tự do là khi con tim có thể lay động trước những đồng cảm.

Thái Thùy Linh thay đổi cách suy nghĩ để sống thoải mái hơn. Ảnh: H.H
Thái Thùy Linh thay đổi cách suy nghĩ để sống thoải mái hơn. Ảnh: H.H

Hơn nữa, cuộc sống của Thùy Linh cũng luôn thú vị khi cô có các con và âm nhạc, niềm đam mê chưa bao giờ tắt. Đó cũng là những yếu tố giúp cô có thể giữ thái độ sống tích cực, biết tha thứ, đón nhận và sẻ chia.

“Nhìn vào những đứa trẻ, mình nhận thấy bản thân cần phải sống tốt, sống hạnh phúc. Một khi bản thân hạnh phúc thì mới mang lại hạnh phúc cho các con”, Thùy Linh nói.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

"Nữ hoàng wushu" Thúy Hiền: "Tôi thấy nhục khi khóc trước mặt chồng"

Chi Trần |

Là một người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh, cô gái vàng của wushu Việt Nam Nguyễn Thúy Hiền chia sẻ không nên khóc trước mặt đàn ông, dù người đó có là chồng.

Diễn viên Thu Quỳnh: "Muốn ly hôn, phải bớt thấy có lỗi với con"

Chi Trần |

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ người phụ nữ nên xác định tâm lý cho bản thân và các con trước khi đi đến quyết định ly hôn.

NS Nguyễn Vĩnh Tiến: "Hậu ly hôn, tôi không thể liên lạc với con"

Chi Trần |

Nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến chia sẻ anh rất đau khổ và tiêu cực sau khi không thể liên lạc với các con hậu ly hôn.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.