Tranh cãi lý do người đàn ông gia trưởng từ chối hẹn hò người phụ nữ từng đổ vỡ

DI PY |

Nhiều khán giả tranh cãi vì người đàn ông tự nhận gia trưởng, chưa quên vợ cũ vẫn đi hẹn hò rồi từ chối người phụ nữ từng đổ vỡ vì lý do khó chấp nhận.

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, Quyền Linh và Ngọc Lan mai mối Nguyễn Hữu Phước (48 tuổi, quê Đà Nẵng) với Lê Thị Vân Quyên (48 tuổi).

Hữu Phước từng làm trong công ty phần mềm. Nhưng do nhìn màn hình máy tính nhiều, mắt anh trở nên yếu dần. Sau đó, anh chuyển qua làm quản lý khách sạn ở TPHCM. Anh đang sống cùng cha mẹ và có nhà riêng đang cho thuê.

Anh tự nhận mình không có ưu điểm, mà chỉ có khuyết điểm nóng tính và gia trưởng.

Anh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 19 năm và có 4 người con, nhưng đã tan vỡ được hai năm. Hiện nay, con lớn nhất của anh học đại học năm 2, còn con nhỏ nhất 4 tuổi.

Hữu Phước cho biết, vấn đề chia tay đã âm ỉ từ 10 năm nay. Vợ cũ muốn sang nước ngoài định cư, còn anh chỉ muốn ở Việt Nam. 3 con gái lớn đều muốn đi du học và ở chung với mẹ. Còn con trai nhỏ đang sống cùng cha và ông bà nội.

Trải qua biến cố trong cuộc đời, nhà trai nhận ra, anh từng là người gia trưởng và nóng nảy, không biết làm việc nhà và chưa từng nghĩ sẽ phải làm.

Anh thừa nhận, những điều ấy đã gây ra biến cố cuộc đời. Nhưng bây giờ, Hữu Phước có thể thay đổi tính cách và chia sẻ việc nhà với vợ. Anh cũng thấy có lỗi với vợ cũ.

"Thực ra, em tìm 8 tỉ người trên trái đất này, không ai bằng vợ em, hi sinh tính mạng để sinh 4 đứa con. Lâu lâu, vợ con em gọi điện thì cũng bình thường, có thể chấp nhận được điều đó", Hữu Phước nói với MC.

Còn với Vân Quyên từng lập gia đình được 17 năm, nhưng không có con. Nhờ y học, cô từng có thai một lần nhưng không giữ được. Vân Quyên cho biết, chồng và gia đình đều tốt, tử tế. Do quan điểm trong cuộc sống của hai người không còn phù hợp nên chia tay.

Họ cũng từng cho nhau cơ hội nhưng không thay đổi được. Lâu ngày, Vân Quyên cảm thấy đuối sức nên muốn dừng lại.

Hiện cô làm huấn luyện viên sức khỏe ở Cần Thơ, hướng dẫn mọi người cách ăn uống để có vóc dáng và sức khỏe tốt. Vân Quyên thích giao tiếp, linh hoạt, năng nổ và dễ thương người.

Khi rào chắn được gỡ bỏ, Hữu Phước - Vân Quyên cùng trao đổi quà tặng và trò chuyện.

Nếu hai người đến với nhau, Hữu Phước mong Vân Quyên có thể thương con riêng của anh như con đẻ của cô. Nhà gái chia sẻ, vì rất thích trẻ con, cô có thể dành hết tình thương cho em bé. Cô muốn dành thời gian một năm để tìm hiểu nhau trước khi tiến đến hôn nhân.

Kết thúc cuộc trò chuyện, Vân Quyên bấm nút hẹn hò, Hữu Phước thì từ chối. "Em nghĩ em chưa quên được người cũ", nhà trai nói. Điều này khiến Quyền Linh không khỏi ngỡ ngàng.

Nhiều khán giả theo dõi đã có những tranh cãi về việc này, không ít người cho rằng, anh Hữu Phước chưa quên người cũ nhưng vội vàng đến show hẹn hò là không tôn trọng khách mời nữ.

Hơn nữa, nếu không mai mối với anh, chị Quyên có thể chọn được khách mời nam tốt hơn, cùng tần số hơn.

Nhiều người đồng cảm với chị Quyên vì cô đã qua một lần đò, tình duyên lại lận đận. Một số ít cũng cho rằng cần thông cảm với nhà trai vì anh Hữu Phước có phần thật thà nên mới chia sẻ cảm nghĩ của mình với nhà gái.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Nam nhân viên xuất nhập khẩu từ chối hẹn hò vì cô gái không chịu về làm dâu

DI PY |

Đàng gái có học thức cao, công việc ổn định nhưng chỉ muốn lập nghiệp ở TPHCM, nên nam nhân viên từ chối ấn nút hẹn hò vì cô không chịu về Bình Dương làm dâu nếu cả hai kết hôn.

Nam kỹ sư từng bị bạn gái bỏ vì chê nghèo được nữ dược sĩ ấn nút hẹn hò

DI PY |

Có mối tình cũ không trọn vẹn, nam kỹ sư được nữ dược sĩ ấn nút hẹn hò khi cả hai cùng tham chương trình do Quyền Linh mai mối.

Kỹ sư tìm bạn gái giống Nhã Phương, được cô gái xinh đẹp ấn nút hẹn hò

DI PY |

Tại Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi trẻ được Quyền Linh mai mối. Sau khi tìm hiểu kĩ về đối phương, họ quyết định ấn nút cho nhau cơ hội.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.