Trong lúc đồng đội tập trung ở tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu chia sẻ hạnh phúc đặc biệt

HOÀNG HUÊ |

Hôm nay 2.6, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu thông báo đầy tháng con đầu lòng.

Trên trang cá nhân, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đăng tải dòng trạng thái: "Mừng đầy tháng con yêu của bố mẹ" kèm theo hastag (kí hiệu) #Lúa. Được biết, đây là tên gọi thân mật của đứa con đầu lòng nhà Văn Hậu và Doãn Hải My.

Đây là thông tin khá bất ngờ khi Đoàn Văn Hậu đã giữ kín chuyện bà xã Doãn Hải My đã sinh con. Trước đó, cặp đôi vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi ăn uống, vui chơi khi người đẹp sinh năm 2001 ở giai đoạn cuối thai kì.

Theo những hình ảnh mà hậu vệ người Thái Bình chia sẻ, dù mới sinh con nhưng Doãn Hải My không có nhiều sự thay đổi trên cơ thể. Nàng WAGs vẫn giữ được nét rạng rỡ, tươi tắn với nước da hồng hào, toát lên vẻ dịu dàng, tiểu thư.

Phía dưới bài đăng, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Con đầu lòng của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu có tên thân mật ở nhà là Lúa. Ảnh: FBNV
Con đầu lòng của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu có tên thân mật ở nhà là Lúa. Ảnh: FBNV

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bắt đầu hẹn hò từ năm 2020, nhưng cả 2 đã giữ kín mối quan hệ cho đến năm 2022 mới công khai. Cặp đôi trai tài gái sắc về chung một nhà từ tháng 11.2023 và có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc. Đến ngày 23.3, Doãn Hải My xác nhận mang thai con đầu lòng sau nhiều đồn đoán.

Trong thời gian mang bầu, Doãn Hải My vẫn tiếp tục công việc kinh doanh riêng. Cùng thời điểm này, Đoàn Văn Hậu do dính chấn thương nên phải nghỉ thi đấu dài hạn và có thêm thời gian chăm sóc vợ.

Đây cũng là thời điểm mà đội tuyển Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho hai trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Văn Hậu không được triệu tập lần này do vẫn chưa kịp hồi phục chấn thương.

Đoàn Văn Hậu vẫn đang nỗ lực từng ngày để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình, kể từ khi dính chấn thương vào tháng 10.2023 và phải vắng mặt trên sân cỏ cho đến nay.

HOÀNG HUÊ
TIN LIÊN QUAN

Thời trang bà bầu thu hút của vợ Đoàn Văn Hậu

Anh Trang |

Trong suốt thời gian mang thai, vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu - người đẹp Doãn Hải My - luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Nhan sắc Doãn Hải My - vợ Đoàn Văn Hậu giai đoạn cuối thai kỳ

HOÀNG HUÊ |

Dù đang trong những tháng cuối của thai kì nhưng nàng WAGs Doãn Hải My vẫn có thần thái tươi tỉnh, cuốn hút.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu chuẩn bị đón con đầu lòng

HOÀNG HUÊ |

Cặp đôi Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu xác nhận đón con đầu lòng trong năm 2024.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.