Văn Toàn bị giục cưới khi đồng đội lứa U23 Thường Châu đã yên bề gia thất

MINH PHONG |

Thành công trong sự nghiệp bóng đá và kinh doanh nhưng Văn Toàn vẫn "lẻ bóng" và nhiều lần bị chất vấn về chuyện tình cảm.

Mới đây, tiền đạo Văn Toàn đã đăng ảnh bức ảnh đi chùa đầu năm mới cùng em gái ruột.

Nhân ngày 29.2 - 4 năm chỉ có một lần, tiền đạo sinh năm 1996 đã sử dụng bức ảnh như một ghi chú đặc biệt để so sánh sự thay đổi trong tương lai.

Đáng chú ý, Văn Toàn chủ động "dìm em gái với dòng trạng thái vui đùa: "Xem 4 năm sau em gái đẻ mấy đứa".

Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ dành sự tập trung cho cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Nam Định.

Tiền đạo Văn Toàn đăng ảnh đi chùa đầu năm cùng em gái. Ảnh: FBNV
Tiền đạo Văn Toàn đăng ảnh đi chùa đầu năm cùng em gái. Ảnh: FBNV

Theo đó, phía dưới bài đăng của Văn Toàn xuất hiện nhiều bình luận hỏi han về chuyện tình cảm. Trong hơn 2 năm qua, anh chưa công khai hẹn hò hay nhắc về tình cảm cá nhân. Vì thế, các fan nữ cũng bày tỏ sự tò mò và phỏng đoán 4 năm sau cầu thủ này đã lấy vợ hay chưa.

Một khán giả bình luận: "Ngày càng đẹp trai nhưng lúc nào anh mới chịu yêu đương thế. Liệu 4 năm sau đã có đám cưới nào cho chúng em dự online chưa chủ tịch".

Một tài khoản khác cũng thúc giục Văn Toàn sớm tìm được bạn đời: "Không biết 4 năm nữa Văn Toàn đã có hậu phương vững chắc, đầy đủ vợ con chưa? Đồng nghiệp xung quanh ai cũng ổn định cả rồi, mong Văn Toàn sớm ngày lấy vợ cho bằng anh em".

Cùng lứa U23 Thường Châu năm nào, các đồng đội như Quang Hải, Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh... đều đã yên bề gia thất. Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn vẫn "lẻ bóng" ở tuổi 28.

Tiền đạo Văn Toàn liên tục bị hỏi chuyện cưới vợ. Ảnh: FBNV
Tiền đạo Văn Toàn liên tục bị hỏi chuyện cưới vợ. Ảnh: FBNV

Hiện tại, chân sút người Hải Dương đang thi đấu thăng hoa trong màu áo câu lạc bộ Nam Định. Anh còn được gọi là "chủ tịch" có công ty riêng kinh doanh mảng thời trang và quán cà phê.

Về chuyện tình cảm, anh từng có mối tình lâu năm với bạn gái cùng quê. Sau khi chia tay, Văn Toàn vẫn độc thân, tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Dù vậy, khi bị réo gọi chuyện người yêu, nam cầu thủ thường than thở: "Anh em ai cũng lấy vợ hết rồi, bỏ lại mình cô đơn".

Theo thông tin từ một số đồng đội và người thân, họ đang tích cực "tuyển" người yêu cho Văn Toàn hoặc công khai "đẩy thuyền" anh với những đối tượng thích hợp.

MINH PHONG
TIN LIÊN QUAN

Lý do con trai Hòa Minzy chỉ nhận tiền lì xì của Quang Hải, từ chối Văn Toàn

MINH PHONG |

Bé Bo - con trai nữ ca sĩ Hoà Minzy có hành động đáng chú ý khi từ chối lì xì của tiền đạo Văn Toàn.

Bạn trai Karina gây bất ngờ về quan điểm hôn nhân: Đặt vợ trên sự nghiệp

Chí Long |

Bên cạnh lý lịch và học vấn của Lee Jae Wook - bạn trai "nữ thần AI" Karina (aespa), nhiều người còn bất ngờ với quan điểm hôn nhân của anh.

Chàng trai được bà se duyên, cưới ngay cô vợ có 3 quy tắc vàng

ĐÔNG DU |

"Mảnh ghép hoàn hảo" là câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng anh Trần Phú Lộc và chị Nguyễn Thị Thu Hằng. Cả hai thường xuyên mâu thuẫn trong giao tiếp, chăm sóc, nuôi dạy con. Tuy có xung đột, bất hòa, nhưng đôi vợ chồng vẫn luôn thương yêu nhau.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.