1977 Vlog được khôi phục video: "Cảm giác như được mẹ trả tiền mừng tuổi"

HOÀI ANH |

Sau gần một ngày "mất tích", 5 video của 1977 Vlog trên Youtube đã trở lại.

Khoảng 15h chiều nay, 5 clip của 1977 Vlog là Sống mòn - Giáo án lửa thiêng; Chị Dậu; Vợ chồng A Phủ; Hồi hức của một dân chơi - Chí Phèo; Cậu Vàng đã được đưa trở lại kênh Youtube của nhóm.

Sau khi "những đứa con tinh thần" trở lại, đại diện 1977 Vlog vui mừng chia sẻ: "Tin vui! Các vlog đã được khắc phục và quay trở lại rồi cả làng ơi. Quả là 1 phen hú hồn với nhóm. Cảm giác như được mẹ trả tiền mừng tuổi ấy. Cảm ơn cả nhà đã luôn kế bên".

 
5 clip đã trở lại kênh Youtube 1977 Vlog.

Trước đó, kênh Youtube 1977 Vlog bất ngờ hiển thị "kênh này không có video nào". Kéo theo đó, toàn bộ liên kết của video được chia sẻ từ trước đến giờ trên các nền tảng mạng xã hội khác đều không còn khả dụng. YouTube sẽ báo "video này đã bị xóa bởi người đăng" khi người dùng truy cập vào liên kết cũ.

1977 Vlog được xem là hiện tượng của giới sả‌n xuất Vlog tại Việt Nam. Những video do 1977 Vlog sản xuất luôn có số lượng người xem và bình luận rất lớn nhờ sự độc đáo trong nội dung sáng tạo. Chỉ sau 4 clip đăng tải lên Youtube, 1977 Vlog đã đạt được nút vàng danh giá.

Nhóm nhân sự làm 1977 Vlog gồm 3 người là anh em sinh đôi Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh ( sinh năm 1992 -  là 2 nhân sự chủ chốt) và một người cộng tác cùng là cậu em họ Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001).

HOÀI ANH
TIN LIÊN QUAN

1977 Vlog "toang" rồi ông giáo ạ!

HOÀI ANH |

Mới đây, kênh Youtube có 1,4 triệu người theo dõi của 1977 Vlog bất ngờ mất toàn bộ 5 video mà nhóm từng đăng tải. Rất thú vị, ngay lập tức trên mạng xã hội, các fan của kênh này chia sẻ đồng loạt một câu đầy "chất 1977": "1977 Vlog toang rồi ông giáo ạ!"

Loạt câu nói ngôn tình trong bộ ảnh cưới của "Ông giáo" Vlog 1977

HOÀI ANH |

Bộ ảnh cưới của Trung Anh -  "Ông giáo" Vlog 1977 gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi những dòng chữ ngôn tình do chính chú rể thức đêm nghĩ ra.

"Ông giáo" Vlog 1977 làm clip "cực tình" tặng vợ

HOÀI ANH |

Một ngày sau đám cưới, "Ông giáo" Vlog 1977 đăng tải clip cùng những câu nói xúc động để dành tặng vợ.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.