4 bộ phim chiếu rạp siêu đặc sắc không thể bỏ qua trong dịp Tết Kỷ Hợi

Thanh Xuân |

Hài Tết là những món ăn tinh thần không thể thiếu phục vụ khán giả trong dịp Tết Kỷ Hợi. Năm nay, hài Tết hứa hẹn sẽ mang đến những siêu phẩm cười vỡ bụng cho khán giả.

Cua lại vợ bầu

Bộ phim sẽ khuấy động không khí Tết bằng những tiếng cười độc đáo với nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của Thoại - một thợ sửa xe máy với Linh - một nhà thiết kế thời trang.

Mở đầu bằng việc mối tình 7 năm giữa Trọng Thoại (Trấn Thành) và Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc) đang gặp nhiều thử thách. Rồi Quý Khánh (Anh Tú) xuất hiện như một “cú giáng” cho tình yêu giữa hai người. Nút thắt của phim chính là việc Nhã Linh mang bầu nhưng không biết ai là tác giả của em bé trong bụng.

Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ kết đôi trong “Cua lại vợ bầu“.
Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc sẽ kết đôi trong “Cua lại vợ bầu“.

Với đề tài không mới nhưng đạo diễn, nhà biên kịch Nhất Trung đã đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bộ phim cũng là sự đan xen kết hợp hoàn hảo giữa tình yêu và gia đình, Trấn Thành được xem như “bê nguyên” tính cách của anh ở ngoài gửi gắm vào nhân vật Trọng Thoại vừa hài hước, lãng mạn nhưng cực kỳ chân thành.

Ninh Dương Lan Ngọc đã thể hiện rất xuất sắc vai diễn của mình, cô là nhân vật trung tâm của phim bởi mọi tình huống đều xoay quanh nhân vật Nhã Linh. Từ cô gái sôi nổi đến bà bầu phải đối mặt với những lựa chọn.

Trấn Thành vào vai một người thợ sửa xe đạp trong phim.
Trấn Thành vào vai một người thợ sửa xe đạp trong phim.

Nhạc phim là những ca khúc “Mình chia tay đi” của Erick và “Màu nước mắt” của Trung Quân được lồng ghép nhịp nhàng vào các phân cảnh sẽ giúp người xem có chiều sâu cảm xúc.

Đây sẽ là bộ phim gia đình mang thông điệp về sự bao dung và tha thứ, biết quý trọng những gì đang có thì cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

Phim chính thức ra khán giả tại các rạp chiếu phim vào ngày 5.2.2019.

Táo Quậy

Thông qua trailer vừa được ra mắt, khán giả có thể bắt gặp hình ảnh quen thuộc của Táo quân và một chiếc bếp lò đỏ lửa.

Theo truyền thuyết, người Việt xem ông Táo là vị thần bếp, cai quản các công việc gia đình và giữ ấm cho ngôi nhà. Tuy nhiên, đó là Táo quân mà các gia đình Việt, còn với “Táo Quậy” của đạo diễn Toàn Joshua, khán giả sẽ chứng kiến trong phim chính là bộ ba ông bà Táo “lạ đời” .

Nam diễn viên Hứa Minh Đạt là người sẽ đảm nhiệm vai Táo Quậy, đây sẽ là vai diễn khó quên bởi sau những phim chỉ đảm nhiệm vai phụ, đây là dự án phim đầu tiên anh vai chính. Đồng hành cùng Hứa Minh Đạt trong bộ phim chính là diễn viên chuyên thủ các vai hài hước, lầy lội trong loạt series phim hài “Ghiền mỳ gõ” Trần Quốc Minh An hay còn có cái tên thân thuộc khác là Pom. Lần trở lại này, trong phim “Táo Quậy”, anh sẽ vào vai Dương Minh, một cậu thiếu gia ham chơi.

Tết 2019, Táo Quân sẽ “quậy tưng” màn ảnh rộng trong dự án “Táo Quậy”.
Tết 2019, Táo Quân sẽ “quậy tưng” màn ảnh rộng trong dự án “Táo Quậy”.

“Táo Quậy” xoay quanh câu chuyện những vị thần cai quản bếp nhà Minh. Bằng một sợi dây phép thuật, cả hai bị dính vào nhau, lúc này, Táo Quậy và Minh đã bằng mọi cách, đi mọi nơi để tìm cách tháo gỡ sợi dây lạ lùng này, gây những tiếng cười độc đáo cho khán giả.

Phim sẽ ra mắt khán giả đúng mồng 1 Tết Âm lịch ( tức ngày 5 tháng 2 dương lịch), hứa hẹn là món quà đặc sắc gửi đến khán giả trong dịp đầu xuân năm mới.

Vu quy đại náo

Bộ phim mang một sự thật trớ trêu khi nói về chủ đề đám cưới nhưng 3/4 nữ nhân vật trong phim đều không có chồng. Dù hiền lành, đảm đang hay hung dữ, đanh đá, đủ các cá tính nhưng từ già đến trẻ, ai nấy đều mang một điểm chung là “ế”.

Ngọc Trinh sẽ đảm nhiệm vai Trang, là một thiếu nữ chăm chỉ và đảm đang hết cỡ, dù là gái “ế” nhưng ít ra Trang còn khá hơn các cô gái khác trong phim vì cô cố tình “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”. Trang có không ít chàng trai đón đưa, thương nhớ nhưng cô vẫn thích tự do, không thích sự ràng buộc của hôn nhân, gia đình. Tuy nhiên, trong mắt Dì Ba (Phi Phụng), cô là một “quả bom nổ chậm”.

Ngọc Trinh bất ngờ trở lại màn ảnh rộng với “Vu Quy đại náo“.
Ngọc Trinh bất ngờ trở lại màn ảnh rộng với “Vu quy đại náo“.

Giống như Trang, Hiền (Diệu Nhi) luôn cho rằng lấy chồng chỉ là chuyện trước sau nhưng ông nội của cô (Chí Tài) lại luôn ra mọi phương án “gài bằng được” để Hiền lấy chồng, không ngoài dự đoán của khán giả, càng bị thúc tới thì Hiền lại càng chống đối việc lấy chồng. Lập trường rõ ràng của cô chính là: Cưới cho bản thân, không phải cưới cho gia đình. Khán giả sẽ được cơ hội cười vỡ bụng với sự diễn xuất hài hước của Diệu Nhi.

Ngoài ra, phim còn xuất hiện những nhân vật “Quá lứa lỡ thì” như Dì Hai (Việt Hương). Mặc dù xuất hiện không nhiều nhưng khán giả sẽ rất tò mò về thân phận và hoàn cảnh của Việt Hương. Dù sở hữu ngôi nhà khang trang, cuộc sống đầy đủ nhưng Dì Hai vẫn thiếu mỗi một tấm chồng.

Trailer tiết lộ kể từ sau mối tình dang dở thời trẻ, Dì Hai đã ế bền vững, nhìn vào nhân vật này, khán giả sẽ nhận ra: Đôi khi ế chính là sự lựa chọn của trái tim.

Việt Hương trong “Vu Quy đại náo” khiến khán giả thích thú khi mang đến hình ảnh một người phụ nữ hồn hậu.
Việt Hương trong “Vu quy đại náo” khiến khán giả thích thú khi mang đến hình ảnh một người phụ nữ hồn hậu.

Không những Dì Hai, Dì Ba trong phim (Phi Phụng) cũng là gái ế, lý do ế của nhân vật này quá đơn giản để nhận ra: Cá độ đá banh là quan trọng nhất. Nhân vật này gửi gắm một thông điệp rõ ràng rằng: Không phải ế là sẽ sống một cuộc đời nhàm chán. Mặc dù đây là một thú vui tai hại song phim không muốn khán giả sẽ sa ngã cũng là một chi tiết gây cười đặc sắc.

Như vậy, “Vu quy đại náo” với cái tên và nội dung ngược nhau, tuyển tập một “dàn” các thân phận ế thời hiện đại, thông điệp giản dị nhưng vô cùng thực tế, “Vu quy đại náo” sẽ mang đến cho khán giả những giây phút bùng nổ khi hứa hẹn sẽ ra mắt ngày 22.2.2019 trong dịp đầu xuân năm mới.

Trạng Quỳnh

Trong phim, nữ chính Nhã Phương sẽ vào vai Điềm, một thiếu nữ lém lỉnh, thông minh, đủ đầy công dung ngôn hạnh, gánh vác sứ mệnh minh oan cho cha, đã cùng hai người bạn đồng hành lặn lội từ quê lên kinh thành để kêu oan. Vai diễn này được cho là khác hẳn với những hình ảnh trước đây của cô.

Là diễn viên mới lại đảm nhiệm vai chính trong một dự án phim có kinh phí lớn, khán giả chắc hẳn sẽ trông đợi vào sự thể hiện của Quốc Anh trong vai Quỳnh. Nam diễn viên chắc chắn đã gặp không ít áp lực vì bạn diễn của anh đều là những người có thực lực và kinh nghiệm trong diễn xuất. Tuy nhiên, ưu thế của nam diễn viên là ngoại hình điển trai và vẻ ngoài hiền lành, lương thiện rất phù hợp với tính cách nhân vật.

Trạng Quỳnh do diễn viên mới Trần Quốc Anh thủ vai.
Trạng Quỳnh do diễn viên mới Trần Quốc Anh thủ vai.

Cục nam châm hút người xem đến rạp trong phim này có lẽ là Trấn Thành dù anh chỉ đảm nhiệm vai phụ. Trấn Thành vào vai Xẩm, bạn thân của Quỳnh (Quốc Anh), anh yêu thích cuộc sống tự do là không ràng buộc, Xẩm và Quỳnh sẽ vượt qua những thử thách bằng cách xử trí vô cùng thông minh nhưng không kém phần hài hước.

Bộ phim sẽ chính thức ra rạp ngày 5.2.2019 tức Mùng 1 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.

Thanh Xuân
TIN LIÊN QUAN

Phim mới của các nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam phối hợp cùng VOV

Yến Phi |

Hai bộ phim được xem như những dự án hợp tác đầu tiên giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và các nghệ sĩ Hãng phim truyện Việt Nam sẽ được công chiếu trên các kênh truyền hình của VOV trong dịp Tết Kỷ Hợi.

Nhà sản xuất phim "Trạng Quỳnh" xin lỗi Nhã Phương vì để lộ tin đời tư

H.M |

Nhà sản xuất phim "Trạng Quỳnh" chính thức lên tiếng xin lỗi vì tung tin Nhã Phương sắp sinh con và chuẩn bị làm mẹ.

Ngôi sao phim “Đứa cháu vô thừa nhận”được fan bao vây khi đến Việt Nam

M.T |

Chiều 4.1, “soái ca Neil” trong bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận” - diễn viên Zain Imam -  đã chính thức có mặt tại TP.Hồ Chí Minh để gặp gỡ người hâm mộ và tham dự Lễ trao giải Ngôi sao xanh lần thứ 5 - năm 2018.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.