Ảnh cưới của Hoàng Hải, Thanh Hương - cặp đôi chênh nhau 20 tuổi gây sốt

Huyền Chi |

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" khép lại với cái kết đẹp cho cặp đôi oan gia Lưu - Luyến (do Hoàng Hải - Thanh Hương thủ vai).

Tối 12.7, “Cuộc đời vẫn đẹp sao” tập cuối lên sóng trong sự bồi hồi của khán giả và đoàn làm phim.

Sau nhiều khó khăn, biến cố, Lưu (NSƯT Hoàng Hải) và Luyến (Thanh Hương) quyết định tổ chức đám cưới, về chung một nhà trước sự chung vui của bà con hàng xóm.

Ngay sau khi phim kết thúc, NSƯT Hoàng Hải chia sẻ những cảm xúc đặc biệt của anh khi "Cuộc đời vẫn đẹp sao" khép lại. Không chỉ là vai diễn khiến anh vất vả nhất, Lưu còn là vai diễn ấn tượng nhất trên truyền hình của Hoàng Hải.

Trên trang cá nhân, Hoàng Hải chia sẻ bộ ảnh cưới chụp cùng Thanh Hương làm đạo cụ cho phim. Vai "Lưu nát" là vai phim diễn truyền hình ấn tượng nhất của nam nghệ sĩ.

"Mỗi lần kết phim lại cảm thấy là lạ, làm đến cả trăm bộ phim rồi vẫn thấy cảm xúc bồi hồi. Cả ngày hôm nay, Hoàng Hải đọc từng bài viết, từng bình luận của khán giả về kết phim trên các trang phim, anh chị em đoàn làm phim.

Như mọi lần, tôi thật lòng cảm ơn những khó khăn vất vả của từng anh chị em trong đoàn. Nhờ có những cống hiến thầm lặng của mọi người mà chúng ta đã có một bộ phim hay và nhiều cảm xúc đến vậy", NSƯT Hoàng Hải tâm sự.

Lưu và Luyến chụp ảnh cưới phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Lưu và Luyến chụp ảnh cưới phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Đóng cặp ăn ý trên phim, ít ai biết ngoài đời, Hoàng Hải hơn Thanh Hương 20 tuổi. Họ vào vai cặp đôi oan gia, hay "khẩu chiến" nhưng nội tâm tình cảm, âm thầm quan tâm đối phương.

Cái kết đẹp của Lưu - Luyến khiến khán giả mãn nguyện. Dưới bộ ảnh cưới đặc biệt, nhiều người bình luận khen cặp sao đẹp đôi, duyên dáng và thể hiện đúng chất nhân vật.

"Lưu nát đúng là không bao giờ nghiêm túc được. Ảnh cưới cũng hài hước", "Nhìn đóng vợ chồng không ai nghĩ Hoàng Hải và Thanh Hương cách nhau 20 tuổi ngoài đời thật"... khán giả nhận xét.

Khán giả thích thú bởi đến tập cuối, cả hai mới được ăn mặc gọn gàng, sang trọng để tổ chức đám cưới. Ảnh: Nhân vật cung cấp
Khán giả thích thú bởi đến tập cuối, cả hai mới được ăn mặc gọn gàng, sang trọng để tổ chức đám cưới. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Trước đó, Luyến từng không muốn đến với Lưu vì tính cách "cợt nhả", xuề xòa của anh. Tuy nhiên, càng về sau, Luyến càng rung động trước sự quan tâm, chăm sóc và bảo vệ của Lưu.

Thanh Hương nhận xét, Hoàng Hải là một người trẻ con, tràn đầy năng lượng, luôn trêu đùa và tạo không khí vui vẻ cho đoàn làm phim.

Trong tập cuối, các nhân vật khác trong phim cũng có hạnh phúc viên mãn. Cặp đôi Bình (Minh Cúc) - Điền (Tô Dũng) xóa bỏ hiềm khích, hạnh phúc bên nhau và chuẩn bị đón con chào đời.

Trong khi đó, đôi gà bông Thạch (Việt Hoàng) và Nga (Hà Đan) cũng vượt qua sóng gió, nhận được sự ủng hộ của bà Hòa (Anh Thơ).

Bà Tình (NSƯT Thanh Quý) hạnh phúc rưng rưng trong ngày trọng đại của Luyến. Bà thậm chí còn bàn với Luyến sau đám cưới hãy dẫn Lưu về ra mắt bố mẹ, bởi lúc đó "gạo đã nấu thành cơm" rồi, ông bà có không thích Lưu cũng đành chịu.

Sau 45 tập phim, "Cuộc đời vẫn đẹp sao" kết thúc có hậu. Nhà sản xuất xác nhận phim không có phần 2 nhưng với khán giả, chặng đường của bà Tình, Luyến, Lưu và người dân khu xóm trọ đã khép lại trọn vẹn, đầy cảm xúc.

Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

Lý do khán giả tin vào cú lừa của Doãn Quốc Đam ở "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Bình An |

Doãn Quốc Đam có lý do để tạo nên cú lừa ở phim “Cuộc đời vẫn đẹp sao”, và khán giả cũng có lý do để tin anh.

NSƯT Thanh Quý “mê” Lý Bảo Điền và dàn thần tượng của diễn viên giờ vàng

Mi Lan |

Nghệ sĩ Việt cũng có thể là fan ruột của một ngôi sao đẳng cấp quốc tế. Ngôi sao ấy chính là người đã truyền cảm hứng, là tấm gương học hỏi, dẫn đường cho người diễn viên vượt qua gian khó đi đến cùng ước mơ nghệ thuật của mình.

Thanh Hương: Mẹ hốt hoảng khi tôi tàn tạ vì Luyến "lươn" ở Cuộc đời vẫn đẹp sao

Nhóm PV |

Trong chương trình Cà phê chiều thứ 7 của báo Lao Động, diễn viên Thanh Hương chia sẻ, có lần đi quay về khuya, mẹ cô hốt hoảng khi thấy con gái tàn tạ sau một ngày lam lũ cùng Luyến "lươn" ở phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Nữ diễn viên cũng tiết lộ việc cô làm vợ, làm mẹ như thế nào ở đời thường.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.