Bạn gái minh tinh xinh đẹp của siêu sao Neymar lên tiếng về lần chia tay thứ 5

Hải An (T/H) |

Đây là lần tan vỡ thứ 5 trong suốt 6 năm quen biết của hai người.

Theo The Sun, Bruna Marquezine - bạn gái của tiền đạo nổi tiếng Neymar cho hay, cặp đôi lại chia tay sau khi tái hợp trước đó không lâu. Lần này là quyết định của nam cầu thủ điển trai người Brazil.

Cũng tại một sự kiện ở Brazil gần đây, Bruna Marquezine bất ngờ tiết lộ với truyền thông cô và Neymar đã chia tay. Nữ diễn viên 23 tuổi cho biết, dù "đường ai nấy đi", hai người vẫn dành tình cảm cho nhau.

Bruna Marquezine luôn sở hữu sức hấp dẫn “vạn người mê”.
Bruna Marquezine luôn sở hữu sức hấp dẫn “vạn người mê”.

Trước đó, một số nguồn tin cho biết hai ngôi sao nổi tiếng xảy ra mâu thuẫn do vấn đề chính trị. Nguồn tin này mô tả Bruna Marquezine không đồng tình với quan điểm của Neymar về cuộc tranh cử tổng thống tại Brazil, dẫn đến mâu thuẫn. 

Cặp đôi đã quen biết nhau trong 6 năm dài.
Cặp đôi đã quen biết nhau trong 6 năm dài.

Minh tinh 23 tuổi đã phủ nhận thông tin trên. Cô cho hay chuyện tình cảm của hai người hoàn toàn không liên quan đến vấn đề chính trị tại Brazil. 

Neymar và Bruna hẹn hò nhau từ năm 2012. Trong 6 năm qua, cặp đôi từng nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

Cô cho thấy sức hút khó rời khiến Neymar nhiều lần chia tay vẫn phải quay lại.
Cô cho thấy sức hút khó rời khiến Neymar nhiều lần chia tay vẫn phải quay lại.

Hiện tại, Neymar đang thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo PSG. Chân sút 26 tuổi ghi được 9 bàn thắng sau 10 trận đấu ở Ligue 1, góp công lớn giúp PSG giành ngôi đầu bảng với thành tích toàn thắng, hơn đội xếp thứ hai Lille tới 8 điểm.

Bruna Marquezine luôn cuốn hút trong mọi tình huống.
Bruna Marquezine luôn cuốn hút trong mọi tình huống.

Bruna Marquezine là một gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình dài tập của Brazil. Cô bước chân vào làng giải trí khi mới 18 tuổi. Bruna vẫn giữ quan hệ hẹn hò với tiền đạo Neymar từ năm 2013 đến nay sau nhiều lần tan - hợp.

Bruna Marquezine sexy đến nghẹt thở.
Bruna Marquezine sexy đến nghẹt thở.

Bên cạnh chuyện tình gây sốt truyền thông Brazil nói riêng và thế giới nói chung, Bruna còn gây chú ý bởi một vài clip nóng hổi khoe thân ngoài đời thường, cho đến video "nóng" từ phim cô tham gia.

Hải An (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Bạn gái Neymar khoe thân hình nóng bỏng "hút mắt" trên thảm đỏ LHP Venice

H.A (T/h) |

Tại LHP Venice lần thứ 75, Bruna Marquezine được khen xinh đẹp, cuốn hút hơn với kiểu tóc uốn xoăn cổ điển, trang điểm son bóng tự nhiên.

Neymar đã “dạy” Mbappe ăn vạ thế nào?

HOÀI ĐAN |

Brazil đã rời World Cup 2018 với trận thua 1-2 trước Bỉ ở tứ kết và  ứng viên vô địch này còn nhận thêm thất bại từ hình ảnh Neymar với những màn ăn vạ quá lố thành phản cảm.

Thống kê khó tin: Kịch sĩ Neymar và 13 phút, 50 giây ăn vạ ở World Cup 2018

MẠNH HÀO |

Neymar là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất tại World Cup 2018 nhưng ngôi sao của Brazil cũng là một kịch sĩ tài năng, khi nằm sân đến tận 13 phút 50 giây sau 4 trận đấu. 

Trở về tuổi thơ Neymar bật khóc như một đứa trẻ

Văn Phú (T.H) |

Trước khi cùng đội tuyển Brazil lên đường sang Nga tham dự World Cup 2018, Neymar đã tham gia một chương trình truyền hình và họ đã khiến Neymar phải bật khóc khi dựng lại ngôi nhà đã gắn bó với anh khi còn trẻ thơ.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.