Bản hit mới của EXO lập thành tích, không lép vế trước BTS, Blackpink

DI PY |

"Don't Fight The Feeling" sau khi ra mắt đã lập nhiều kỷ lục. Đây là sự nỗ lực của EXO khi trở lại đường đua Kpop với BTS, Blackpink.

Vậy là sau một thời gian dài, EXO đã thích thức trở lại với bản hit Don’t Fight The Feeling. Sự trở lại ấn tượng này đã được không ít fan hâm mộ Kpop ủng hộ.

Theo ghi nhận lượt xem và lượt thích của MV Don’t Fight The Feeling trên nền tảng Youtube thì EXO đang có bước tiến khá tốt.

Cụ thể sau 24h, Don’t Fight The Feeling đã đạt được 23,3 triệu view, 2,8 triệu lượt yêu thích và 1,8 triệu bình luận (hiện tại lượt view đã tăng lên 28 triệu, lượt yêu thích đã 3,2 triệu và lượt bình luận đã đạt hơn 2 triệu).

Đồng thời, với hơn 2 triệu bình luận, MV Don’t Fight The Feeling cũng chính thức trở thành MV được bình luận nhiều nhất mọi thời đại của SM Town. Đồng nghĩa với đó, EXO có sự khởi đầu tương đối tốt, không hề lép vế trước BTS, Blackpink.

Don’t Fight The Feeling nằm trong special album cùng tên chính thức trình làng vào đúng 16h ngày 7.6 theo giờ Việt Nam.

Dù chỉ là một special album dành cho fan hâm mộ và không được quảng bá trên các sân khấu âm nhạc nhưng ca khúc Don't Fight The Feeling đã lập được thành tích khủng khi lượng pre-oder (đặt trước) cho album lên tới 1.221.181 bản chỉ trong vòng 1 tuần.

Special album Don’t Fight The Feeling của EXO chính thức cán mốc top 1 trên 80 bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới. Điều này cho thấy sự trở lại của EXO rất được fan hâm mộ ủng hộ.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Vượt xa Blackpink, Justin Bieber, nhóm nhạc BTS đang thống lĩnh Billboard

DI PY |

Sang tuần này, BTS tiếp tục giữ phong độ khi đạt top 1 loạt bảng xếp hạng Billboard. Họ đang tạo ra khoảng cách trước các đối thủ mạnh như Blackpink, Justin Bieber.

Blackpink tiếp tục thống lĩnh YouTube, dù chưa ra sản phẩm mới như BTS

DI PY |

MV debut (tức MV đánh dấu màn ra mắt khán giả) của Blackpink đã cán mốc 1,2 tỉ views. Đây là thành tích khủng của một nhóm nhạc Kpop, kể cả BTS cũng phải dè chừng.

Blackpink và BTS so kè độ hot: Liên tục tạo nên những thành tích mới

DI PY |

Blackpink đang xếp trên BTS ở độ hot trên Instagram và YouTube. Tuy nhiên, so với lượt theo dõi trên TikTok, các cô gái nhà YG có phần lép vế hơn.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.